Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GMMInter ชวนสาวก BIGBANG ชาวไทย Stand Up พร้อมกัน 9 กันยายนนี้ !! (2008-09-03)

ประสบความสำเร็จกับมินิอัลบั้มชุดที่ 1 และชุดที่ 2 กับเพลงที่ฮิตที่สุดแห่งปี 2007 “Lie” และ “Last Farewell” ที่ครองอันดับ1 แทบทุกชาร์ทในเกาหลีติดต่อกันยาวนานกว่า 8 สัปดาห์ ล่าสุด BIGBANG” (บิ๊กแบง) ก็ได้ฤกษ์ออกมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ชื่อว่า “Stand up” ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นอีกด้านหนึ่งของ “บิ๊กแบง” ที่ไม่ใช่แค่วงฮิพฮอพธรรมดา


อัลบั้มชุดนี้เปิดตัวด้วยลุคใหม่ที่ดูเข้มกว่าเดิมกับเพลง “Haruharu” (Day by day) โดยหัวหน้าวง “จี-ดรากอน” ได้ร่วมกับดีเจและนักแต่งเพลงชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Daishi Dance ช่วยกันทำเพลงนี้ขึ้นมา และ “บิ๊กแบง” ก็กลับมายึดบัลลังก์คืนอย่างเต็มภาคภูมิ เพราะทันทีที่ปล่อยเพลงนี้ออกมา ก็พุ่งเข้าสู่อันดับ 1 ในหลายชาร์ทเพลงของเกาหลีเลยทีเดียว


และเช่นเคย เกือบทุกเพลงในอัลบั้มชุดนี้ แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย “จี-ดรากอน” ยกเว้นเพลง “Chakhan saram” (Good man) ที่หนุ่ม “TOP” ได้โชว์ฝีมือการแต่งเนื้อร้อง และทำนองเป็นครั้งแรก นอกจากนี้พวกเขายังได้คนทำเพลงมือโปรอย่าง Kush และ Teddy ที่เคยทำเพลง “I’m Sorry” ของ Gummy และเพลง “Look Only at Me” ของ Tae Yang จากวงบิ๊กแบง มาทำให้เพลงนี้แตกต่างไปจากแนวเพลงปกติของบิ๊กแบงอีกด้วย



มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของ “BIGBANG” กับปกอัลบั้มพิเศษเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น !!


GMM International Released Date : September 9th, 2008
ARTIST: BIGBANG
ALBUM: BIGBANG 3rd MINI ALBUM ~ STAND UP

Album Code : AVCD223 299 บาท


1.INTRO (STAND UP)
2.Haruharu (Day by day)
3.Chon guk (Heaven)
4.Chakhan saram (Good man)
5.LADY
6.OH MY FRIEND


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top