Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมขึ้นโชว์บนเวทีร็อคครั้งแรกร่วมกับ No Brain (2008-09-02)

บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมเข้าร่วมในมหกรรมดนตรีร็อคเฟสติวัลที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 กันยายน 2551 ที่สนามกีฬาโอลิมปิคบังอีดง โดยเขาจะขึ้นโชว์พร้อมกับวงร็อคชื่อดังอย่าง No Brian ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 2000 คน และนับเป็นครั้งแรกที่บิ๊กแบงได้ขึ้นโชว์ในงานเทศกาลเพลงร็อคอีกด้วย


บิ๊กแบง ได้ร่วมงานกับ No Brain ในเพลง Oh My Friend ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Stand Up ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากอยู่ในขณะนี้


บิ๊กแบง กล่าว “No Brian เป็นเหมือนรุ่นพี่ในวงการเพลงที่มีสไตล์เพลงค่อนข้างแตกต่างไปจากเรา แต่พวกเราก็สามารถนำความแตกต่างนั้นมีผสมผสานกลมกลืนกันได้เป็นอย่างดี พวกเรารู้สึกพอใจกับผลงานที่เกิดจากความร่วมมือกันในครั้งนี้ และที่สำคัญแฟนเพลงส่วนใหญ่ก็ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากด้วยครับ”


ในขณะเดียวกัน No Brain พูดถึงศิลปินรุ่นน้องบิ๊กแบงว่า “ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเด็กกว่า แต่พวกเขาก็เป็นเหมือนเพื่อนที่ซึ่งรู้จักในแนวเพลงของตัวเองเป็นอย่างดี และพวกเราก็มีความทรงจำดีๆในระหว่างทำงานร่วมกันด้วยครับ”


อนึ่งงานเทศกาล Let’s Rock Festival นี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว โดยในปีนี้จะมีศิลปินมากกว่า 25 วงขึ้นโชว์ อาทิ YB, Jaurim, Nell, No Brain, LazyBone, Pia และ Windy City

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top