Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F.T Island เตรียมปล่อยชุด 2 Colorful Sensibility ยอดสั่งจองพุ่ง 6 หมื่นชุด (2008-08-22)

F.T Island กับการกลับสู่วงการเพลงเกาหลีอีกครั้งด้วยการปล่อยผลงานชุดที่ 2 ล่าสุดมียอดจองเข้ามาแล้วกว่า 60,000 ชุด


25 สิงหาคม 2551 เป็นวันที่ผลงานชุดที่ 2 ในชื่อ Colorful Sensibility ของศิลปินกลุ่ม F.T Island จะได้ฤกษ์วางจำหน่าย โดยมีเพลงโปรโมทอย่าง After Love (사랑후애) ที่ใช้วงออเครสตร้ามาร่วมบรรเลงเพิ่มความอลังการมากกว่า 60 ชีวิต ซึ่งจะมีการผสมผสานท่วงทำนองที่มีความยิ่งใหญ่กับเสียงทรงเสน่ห์ของอีฮงกิ ซึ่งทั้งหมดจะออกมาในแนวของร็อคบัลลาด


เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมาในเว็บไซต์เอ็มเน็ตและ ftisland.com ได้มีการปล่อยทีเซอร์เพลง After Love ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก อีกทั้งพวกเขายังจะมีคอนเสิร์ตฉลองการกลับมาในครั้งนี้ด้วยกันถึงสองรอบ ในวันที่ 23 และ 24 สิงหาคมนี้


โดยเฉพาะในวันที่ 25 สิงหาคม ซึ่งจะเป็นวันแรกที่วางจำหน่ายอัลบั้มจนถึงวันนี้มียอดสั่งอัลบั้มเข้ามาจากร้านจำหน่ายเพลงต่างๆรวมถึงกว่า 60,000 ชุดแล้วด้วยกัน


ล่าสุดกับผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ของศิลปินอย่างวง BIGBANG ภายในเวลาเพียงสองสัปดาห์ก็สามารถทำยอดจำหน่ายทะลุแสนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลายฝ่ายก็คาดการณ์ว่าจากความนิยมและการสนับสนุนจากแฟนๆ น่าจะทำให้ F.T Island มียอดขายแรงไม่แพ้กัน


F.T Island จะจัดคอนเสิร์ตฉลองอัลบั้มใหม่ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้เวลา 19.00 น. และ 24 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ที่ Melox-AX กรุงโซล รวมทั้งหมดสองรอบ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top