Connect with us

PINGBOOK

KOREA

You Are My Destiny เรตติ้งฉลุย ทีมงานเผยเตรียมเพิ่มอีก 10 ตอน (2008-08-23)

ละครประจำวันทางช่อง KBS1 เรื่อง You Are My Destiny เตรียมขยายตอนออกอากาศไปอีกจำนวน 10 ตอน


ทีมงานเผย “เดิมทีละครเรื่องนี้จะมีความยาว 120 ตอน ซึ่งมีกำหนดจบช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน แต่หลังจากนั้นเราก็เพิ่มตอนเข้าไปอีก 20-30 ตอน ซึ่งก็จะไปจบกลางเดืนธันวาคม แต่ล่าสุดเราตัดสินใจที่จะเพิ่มเข้าไปอีก 10 ตอน ทำให้ละครเรื่องนี้จบในช่วงปลายเดือนธันวาคม”


เสริมด้วย “ที่เราตัดสินใจแบบนี้เพราะเราต้องการให้ละครประจำวันเรื่องใหม่เริ่มฉายตอนแรกในวันแรกของปี 2552 ครับ อีกทั้ง You Are My Destiny ก็กำลังได้รับความนิยมจากแฟนๆมากด้วยครับ” เนื่องจากในช่วงปลายปีจะเป็นเวลาที่ยากลำบากสำหรับละครเรื่องใหม่ๆเนื่องจากมีงานเทศกาลต่างๆที่จ่อคิวจัดกันเป็นจำนวนมาก


You Are My Destiny จะเป็นละครประจำวันเรื่องสุดท้ายของช่อง KBS1 ในปี 2551 ส่วนละครเรื่องใหม่นั้นจะเป็นผลงานของโปรดิวเซอร์อย่าง มินโบฮยอน ซึ่งเคยผ่านงานในละครเรื่อง Likable or Not มาแล้ว


You Are My Destiny เริ่มออกอากาศในวันแรก 5 พฤษภาคม 2551 และก็ได้รับความสนใจจากแฟนละครเป็นจำนวนมาก โดยมีนักแสดง ยุนอา (Yoona), พัคแจจอง (Park Jae Jung), อีจีฮุน (Lee Ji Hoon) และดาราหน้าใหม่หน้าเก่าอีกคับคั่ง ละครเรื่องนี้ทำเรตติ้งสูงสุดกว่า 33 เปอร์เซ็นในตอนที่แซ-บยอกได้ถูกรับเป็นบัตรบุญธรรมจากครอบครัวของแทพุง และเธอก็กำลังจะถูกส่งไปทำงานที่ประเทศรัสเซีย


You Are My Destiny ยังคงยึดครองตารางเวลาการออกอากาศประจำวันได้อย่างปกติ ท่ามกลางการถ่ายทอดสดกีฬาโอลิมปิคที่เล่นเอารายการอื่นๆต้องยกเลิกกันเป็นทิวแถว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top