Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เวทีฤดูใบไม้ร่วงสีสันสดใส Wonder Girls – SeeYa – So Nyeo Shi Dae ร่วมศึกชิงเค้กกลุ่มนักร้องหญิง (2008-08-22)

ฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้วงการเพลงเกาหลีเตรียมกลับมาสดใสอีกครั้ง หลังจากที่บรรดาศิลปินแถวหน้าได้เตรียมปล่อยงานเพลงชุดใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ชื่นฉ่ำหัวใจ


กับความสำเร็จเมื่อปีที่แล้วในเพลง Tell Me และล่าสุดเมื่อต้นปีกับ So Hot ศิลปินกลุ่มอย่าง Wonder Girls ก็ได้ตรียมจะกลับมาเขย่าเวทีอีกครั้งด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่ ทางด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ประมาณวันที่ 25 กันยายน 2551 พวกเธอจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ ซึ่งบรรดาแฟนๆจะได้พบกับภาพลักษณ์ใหม่ๆที่แตกต่างไปจากซิงเกิ้ล SO HOT อย่างแน่นอน” สำหรับซิงเกิ้ลใหม่นี้ได้รับการดูแลโดย พัคจินยอง (Park Jin Young) ผู้ซึ่งเคยสร้างความสำเร็จให้กับ Wonder Girls จนกลายเป็นบิ๊กสตาร์กับผลงานเพลงอย่าง Tell Me และ So Hot



ผู้ชมกว่า 1,200,000 คนแห่ร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง โคซา (Kosa: Midterm of Blood – 고死 : 피의 중간고사) ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของหนึ่งในสมาชิกวง SeeYa อย่าง นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) ล่าสุดต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยว่า SeeYa จะวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 3 ในวันที่ 25 กันยายน 2551 ซึ่งเป็นวันเดียวกับ Wonder Girls ซึ่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา SeeYa ก็พึ่งได้วางจำหน่ายอัลบั้ม 2.5 ในชื่อ California Dream โดยมีเพลงฮิตอย่าง Sad Step (슬픈 발걸음), 그래도 좋아 ซึ่งก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก หลังจากอัลบั้ม 2.5 เป็นเวลา 8 เดือนพวกเธอก็เตรียมกลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งในงานอัลบั้มเต็มอีกครั้ง



15 สิงหาคมที่ผ่านมา กับงานมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ประจำปีของค่าย SM Entertainment ในชื่อ SMTOWN LIVE 08 โซนยอชิแดได้ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตนี้ด้วยภาพลักษณ์อันแสนสดใส ทางด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ตอนนี้เรายังไม่มีตารางเวลาที่แน่นอนเกี่ยวกับงานชุดใหม่ แต่น่าจะประมาณเดือนตุลาคมที่แฟนๆจะได้พบกับพวกเธอีกครั้ง สำหรับชุดนี้จะเป็นอัลบั้มเต็มๆ หรือเป็นมินิอัลบั้มนั้น เรากำลังประชุมกันอยู่ครับ”


สำหรับความสำเร็จในอัลบั้มแรกที่มีผลงานเพลง Girls’ Generation ของ อีซึงชอล เวอร์ชั่นรีเมคนั้น ทำให้พวกเธอกลายเป็นที่รู้จักกว้างขวางจากแฟนๆ นอกจากแฟนเพลงวัยรุ่นแล้วพวกเธอยังมีแฟนเพลงในวัย 30 ปีขึ้นไปอีกด้วย เพราะเหตุนี้ทำให้โซนยอชิแดได้รับความสนใจกับผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top