Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เกาหลีช้อค ! อีออน (รับบท มินยอบ ใน Coffee Prince) เสียชีวิตแล้ว ด้วยอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซต์ (2008-08-21)

อีออน (Lee On) นายแบบหนุ่มที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง จากความสำเร็จจากบทบาทในละครเรื่อง Coffee Prince No.1 ซึ่งส่งผลให้ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้วจากอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซต์


นักแสดงหนุ่มอานาคตไกล ชื่อจริง พัคซังมิน (Park Sang Min) วัย 27 ปี กำลังอยู่ในระหว่างเดินทางกลับบ้านหลังจากพึ่งฉลองปาร์ตี้ตอนอวสานละครเรื่อง Strongest Chil Woo ทางช่อง KBS เมื่อช่วงเช้ามืด (01.30 น.) ของวันที่ 21 สิงหาคม 2551 เขาขับมอเตอร์ไซต์ชนทางกั้นสะพานลอย และส่งผลให้เสียชีวิตเกือบจะในทันที


เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ของเช้าวันที่ 21 สิงหาคม 2551 ที่ฮันนัมดง กรุงโซล เขาได้รับอุบัติเหตุชนทางกั้นอย่างแรง ทางด้านทีมงานเปิดเผยว่า “หลังจากเกิดอุบัติเหตุเขาก็ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเสียชีวิตมาก่อนแล้ว”


หลังจากข่าวนี้ออกไปทำให้ทุกคนช็อคเป็นอย่างมาก ทั้งสื่อออนไลน์ ชาวเน็ต ต่างมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและบางคนก็ยังไม่สามารถทำใจให้เชื่อได้ เพียงแค่หนึ่งวันก่อนหน้านี้ เขายังได้ปรากฏตัวในละครเรื่อง Strongest Chil Woo ตอนอวสานไปหมาดๆ ทำให้ข่าวนี้กลายเป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจเป็นอย่างมาก


ทางด้านผู้จัดการของเอริค เปิดเผยว่า “ผมได้รับข้อความว่าอีออนเสียชีวิตตอนประมาณ ตี 4 ครับ เมื่อวานนี้ตอนที่พวกเราฉลองตอนอวสานของละครที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเกาะยออิโด ตอนนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะครับ” เสริม “อีออนกล่าวขอบคุณทีมงานที่ร่วมกันผ่านความยากลำบากกับละครเรื่องนี้มาเป็นรายคนเลยครับ” เขากล่าว “ด้วยอารมณ์ที่มีความสุขที่เกิดขึ้นกับพวกเราแบบนี้ แต่กลับมาได้รับข่าวร้ายทำให้หัวใจเราแตกสลายครับ” เขากล่าวด้วยความเสียใจ “ในช่วงเวลาที่อยู่ในกองถ่าย เอริค และ อีออน ค่อนข้างสนิทกัน จนเหมือนเป็นพี่น้องกันเลยครับ”


ทางด้านข่าวเน็ตเมื่อได้รู้ข่าวต่างก็ออกความเห็นเช่น “ไม่อยากจะเชื่อเลย” “ขอให้มีความสุขกับในโลกหน้านะ” “ถ้าทั้งหมดเป็นเรื่องโกหกมันก็คงจะดี ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ” แสดงให้เห็นถึงความรักที่แฟนๆมีต่อเขาเป็นอย่างมาก


อีออน เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ แต่เขาก็ได้รับความนิยมขึ้นสูงสุดจากการรับบท มินยอบ (Min Yub) ในละครเรื่อง Coffee Prince No.1 หลังจากนั้นเขาก็ได้รับงานในละครเรื่อง Who Are You? และล่าสุดกับ Strongest Chil Woo


อนึ่ง เหตุการณ์คล้ายกันนี้เคยเกิดขึ้นกับ คิมมินซู (Kim Min Soo) หนึ่งนักร้องเสียงดีจากวง Monday Kiz ซึ่งเขาก็ได้ประสบอุบัติเหตุจากมอเตอร์ไซต์เช่นกันมาเมื่อไม่นานนี้


ทีมงานปิงบุ๊คขอไว้อาลัยให้ดวงวิญญาณไปสู่สุคติ



อีออน ใน Strongest Chil Woo




ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) เสียใจต่อการจากไปของ อิออน









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top