Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยรู้สึกกดดันเล็กๆใน East of Eden (2008-08-19)

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ศิลปินแม่เหล็กของเกาหลี ได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับละครฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ที่เขาร่วมแสดงอย่าง East of Eden


ซงซึงฮอน ซึ่งในขณะนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่อยู่ พูดด้วยความกังวล “เทียบกับแรงกดดันสำหรับละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ ผมรู้สึกกังวลเกี่ยวกับความคาดหวังในตัวผมจากแฟนๆมากครับ หลังจากที่ผมห่างหายจากวงการนี้ไปนาน จริงๆแล้วก็ 5 ปีครับ ผมกลัวว่าผมจะถ่ายถอดบทบาทการแสดงออกมาได้อย่างไม่เต็มที่ แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยบทละครที่ยอดเยี่ยมและบรรยากาศที่ดีระหว่างการถ่ายทำ ผมขอบอกได้เลยว่าละครเรื่องนี้จะคุ้มค่าในการติดตามอย่างแน่นอนครับ”

East of Eden เป็นเรื่องราวประวัติศาสตร์เมื่อตอนเกาหลีกำลังพัฒนาประเทศอย่างจริงจังในช่วงปี 1960 ถึง 2000 โดยเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพี่น้อง 2 คนที่เกิดในวันเดียวกัน คือ อีดงชอล (รับบทโดย ซงซึงฮอน – Song Seung Heon) และ อีดงอุค (รับบทโดย ยอนจองฮุน – Yeon Jeong Hoon) แต่ถูกสับเปลี่ยนตัวขณะที่อยู่โรงพยาบาล ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่กับชีวิตของพวกเขาจนนำพาไปสู่การแก้แค้นเกิดขึ้น

เมื่อพูดถึงบทบาทที่ซงซึงฮอนได้รับ เขาเปิดเผยว่า “ดงชอลเป็นคนที่อาภัพในโชคชะตาซึ่งเกิดจากกระบวนการในการแก้แค้นคู่ปรับอย่าง ชินแทฮวาน (รับบทโดยโจมินกิ) แต่ภายในจิตใจลึกๆของเขาแล้วนั้น เขาเป็นคนที่รักครอบครัวเป็นอย่างมากครับ ด้วยเงื่อนไขของตัวละครแบบนี้ทำให้ผมคิดว่ามันน่าสนใจ และผมจึงตัดสินใจรับเล่นละครเรื่องนี้ครับ”


ซงซึงฮอน ยังได้ผ่านการเตรียมตัวเป็นอย่างดีเพื่อที่จะรับบทตัวแสดงนี้ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด โดยเขาจะต้องสามารถพูดได้หลากหลายภาษาและมีความสามารถในด้านการพนันอีกด้วย เขาเผย “ถึงแม้ว่าในอดีตผมจะได้เคยสัมผัสการเล่นไพ่แบล็กแจ็คมาบ้าง แต่การต้องจดจำกฏการเล่นต่างๆมันค่อนข้างที่จะใช้เวลาพอสมควรเลยครับ และนั่นทำให้ผมใช้เวลาเหล่านี้ในช่วงเตรียมงานก่อนถ่ายละครจริงครับ”


สุดท้ายซงซึงฮอนกล่าวขอความรักจากแฟนๆ “ละครเรื่องนี้ยาว 50 ตอนครับ ดังนั้นผมก็ต้องคิดว่าเหมือนกับผมกำลังวิ่งมาราธอนอยู่และต้องควบคุมความเร็วให้คงที่ด้วยครับ East of Eden เป็นละครที่พูดถึงความรักในครอบครัว ความรักระหว่างพี่น้อง และความขัดแย้งระหว่างสองครอบครัว อีกทั้งยังมีบทละครที่เยี่ยมมากอีกด้วยครับ ผมหวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจในละครเรื่องนี้นะครับ”


East of Eden จะฉายตอนพิเศษในวันที่ 25 สิงหาคม 2551 และจะลงจอให้ได้ชมกันจริงในวันที่ 26 สิงหาคม 2551 ทางช่อง MBC โดยจะฉายตอนที่ 1-2 ไปพร้อมๆกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top