Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SeeYa ย้ำความสัมพันธ์.. สยบข่าวลือนัมคยูริลาออก พร้อมปล่อยอัลบั้ม 3 ปลายกันยานี้ชัวร์ !! (2008-08-19)

3 นักร้องสาวเสียงดี SeeYa เปิดเผยวันนี้ว่าพวกเธอเตรียมปล่อยอัลบั้มชุดที่ 3 ในวันที่ 25 กันยายน 2551 พร้อมกันทั่วเกาหลีอย่างแน่นอนแล้ว !


จากข่าวลือในช่วงที่ผ่านมาของหัวหน้าวงอย่าง นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) ว่าเธอจะออกจากวงและหันไปเอาดีด้านการแสดง จากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง โคซา (고死:피의 중간고사 – Kosa : Midterm of Blood) ที่สามารถดึงดูดผู้ชมกว่า 1 ล้านคนในเวลาเข้าฉายเพียง 2 สัปดาห์ และด้วยข่าวที่ออกมาว่าเธอจะรับงานละครในอนาคตทำให้เธอไม่มีเวลาทำงานเพลงก็ยิ่งเสริมให้เกิดความเข้าใจผิดว่าการลาออกจากวงนั้นอาจจะเป็นความจริงก็เป็นได้


ล่าสุดต้นสังกัดอย่าง Mnet Media เปิดเผยวันที่ 19 สิงหาคมว่า “ในข่าวก่อนหน้านี้ที่ออกไปว่า นัมคยูริ จะได้ร่วมงานในอัลบั้มชุดใหม่นี้หรือไม่ทำให้ทุกคนเป็นกังวลอย่างมาก” กล่าวต่อ “แต่นัมคยูริก็ตัดสินใจที่จะร่วมทำงานเพลงในชุดที่ 3 นี้ต่อไป ซึ่งถึงแม้ในขณะนี้เธอจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องโคซาอยู่ในโรง แต่ก็จะสามารถบันทึกเสียงในผลงานชุดล่าสุดนี้ได้อย่างไม่มีปัญหา” เสริม “สำหรับในอนาคตนัมคยูริอาจจะมีงานละครไปพร้อมๆกับการทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งเราก็จะจัดสรรเวลาให้กับเธอได้อย่างแน่นอน”


อนึ่ง SeeYa เป็นวงสามสาวที่รู้จักกันดีในเพลงเศร้าจังหวะกลางๆอย่าง 여인의 향기 (Scent of Woman) ตามมาด้วย 미친 사랑의 노래 (Crazy Love Song), 슬픈 발걸음 (Sad Step), 미워요 (Hate) ซึ่งในอัลบั้มใหม่นี้ก็จะยังคงเสน่ห์ในแนวเพลงที่พวกเธอถนัดเอาไว้เช่นเคย


ทางด้าน SeeYa เผย “ทุกคนจะได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของพวกเราในอัลบั้มที่ 3 นี้อย่างแน่นอนค่ะ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top