Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซาแจฮยอก นักยกน้ำหนักเหรียญทองเกาหลี เผยภาพคู่ โซฮี (Soo Hee), ซอนเย (Sun Ye) แห่งวง Wonder Girls (2008-08-19)

ซาแจฮยอก (Sa Jae Hyuk) นักกีฬายกน้ำหนักเกาหลีที่คว้าเหรียญทองประเภท 77 กิโลกรัมได้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขาเป็นนักกีฬาคนถัดจาก ชอนบยองควาน (Chun Byung Kwan) ซึ่งเคยสามารถคว้าเหรียญเดียวกันนี้ได้เมื่อปี 1992 และยังถือเป็นผู้ที่คว้าเหรียญทองให้กับกีฬายกน้ำหนักได้เป็นคนที่สองในประวัติศาสตร์เกาหลีอีกด้วย


ภาพถ่ายระหว่าง แจฮยอก กับ โซฮี (So Hee) และ ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls นี้ถ่ายในงาน Beijing Olympic D-30 เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม 2551 ที่กรุงโซล โดยเป็นงานที่จัดเฉลิมฉลองเตรียมส่งทัพนักกีฬาเข้าร่วมงานมหกรรมกีฬาโอลิมปิค ซึ่งในงานนี้ Wonder Girls ก็เดินทางมาร่วมงานด้วย และ ชาแจฮยอก ก็ได้ถ่ายภาพร่วมกับพวกเธอพร้อมกับเขียนข้อความว่า “บราโว่..สุดยอด” ในไซเวิลด์ของเขา


หลังจากที่เขาได้เหรียญทองจากกีฬายกน้ำหนักแล้วที่ Korea House ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน นักข่าวก็ได้ถามคำถามว่าเขาอยากจะเธอดาราเกาหลีคนไหนมากที่สุด แจฮยอกตอบ “ผมอยากเจอนักร้องโซลบิ (solbi) ครับ” พร้อมกับเสียงหัวเราะ


ทางด้านต้นสังกัดของโซลบิตอบกลับ “ถ้าซาแจฮยอกกลับมาเกาหลีจากโอลิมปิคเมื่อไหร่ พวกเราก็พร้อมที่จะจัดอาหารเลี้ยงต้อนรับเขาอย่างแน่นอนเช่นเดียวกันครับ”


อนึ่ง ขณะนี้ Wonder Girls กำลังอยู่ในกรุงปักกิ่งเพื่อร่วมเชียร์ทัพกีฬาเกาหลีเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top