Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F.T Island เตรียมรีเทิร์นปล่อยอัลบั้ม 2 แนวร็อคบัลลาด After Love ใน Colorful Sensibility (2008-08-19)

F.T Island เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ในชื่อ Colorful Sensibility ในวันที่ 25 สิงหาคม 2551 ในขณะเดียวกัน ตัวอย่างมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ After Love (사랑후애) ก็ได้ปล่อยสู่สายตาสาธารณะเรียบร้อยแล้ว


หลังจากเปิดตัวในปีที่แล้วด้วยเพลง Love Sick พวกเขาก็ได้ทะยานขึ้นชาร์ตเพลงต่างๆยาวนานนับเดือน รวมถึงยังได้คว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในรายการแจกรางวัลที่จัดขึ้นเมื่อปลายปี F.T Island จะกลับมาเปิดคอนเสิร์ตฉลองอัลบั้มใหม่ในวันที่ 23 และ 24 สิงหาคมที่ Melox AX กรุงโซล รวมทั้งหมดสองรอบด้วยกัน


ส่วนหนึ่งของมิวสิควีดีโอเพลง After Love ที่จะถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มใหม่ ได้ถูกปล่อยให้ชมกันแล้วเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ www.mnet.com


ความพิเศษในเพลงนี้คือจะมีนักดนตรีออเครสตร้ากว่า 60 ชีวิต ที่จะมาช่วยเพิ่มพลังให้กับเพลง After Love รวมถึงพวกเขายังกล่าวอีกด้วยว่าในอัลบั้มใหม่นี้ เขาจะกลับมาพร้อมกับความเติบโตในด้านงานเพลงที่มีเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก


มิวสิควีดีโอได้รับการกำกับโดย โจซูฮยอน (Jo Soo Hyun) ซึ่งเคยผ่านผลงานกับศิลปินอย่าง ซออินยอง (Seo In Young), BIGBANG, MC Mong, Rain และอื่นๆ นอกจากนี้สมาชิกทั้ง 5 ของ F.T Island ก็ยังจะได้ร่วมเล่นในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ซึ่งจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวความรักและการพลัดพราก โดยเล่าออกมาเป็น 5 เรื่องราวด้วยกัน


ในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) ก็ได้รับบาดเจ็บจากการต่อยกระสอบทราย แต่เขาก็โชว์สปิริตถ่ายทำมิวสิควีดีโอต่อไปอย่างสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี


นอกจากนี้ Colorful Sensibility ยังจะมีเพลงแนวร็อคบัลลาดอย่าง Troblemaker, เพลงที่โชวเสียงร้องของอีแจจินอย่าง 멋쟁이 vs 예쁜이(FTvsPRI) รวมถึงเพลงในจังหวะเร็วๆที่มีเนื้อเพลงแสนสนุกสนานอย่าง Train ทั้งหมด 12 เพลงด้วยกัน


F.T Island จะปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง After Love เวอร์ชั่นเต็มในวันที่ 25 สิงหาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top