Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Davichi ควง 2AM คว้ารางวัลเพลงยอดเยี่ยม-ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ในงาน Cyworld Digital Music Awards (2008-08-19)

Davichi และ 2AM ได้รับรางวัลเพลงยอดเยี่ยมประจำเดือนและศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมตามลำดับ ในงานแจกรางวัล Cyworld Digital Music Awards ที่จัดขึ้นทุกเดือนในวันที่ 17 สิงหาคม 2551 ที่ลอตเต้เวิลด์ จัมชิล กรุงโซล


Davichi ได้รับรางวัลเพลงยอดเยี่ยมประจำเดือน (Song of The Month) กับเพลง Love and War (사랑과 전쟁) ในขณะที่ 2AM ศิลปิน 4 นักร้องหนุ่มหน้าใหม่จากค่าย JYP Entertainment ก็สามารถส่งเพลง This Song (이 노래) มาคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมประจำเดือน (Rookie of the Month) ไปได้เช่นกัน


ย้อนกลับไปเมื่อเดืนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Davicihi เดบิวมาพร้อมกับซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า I Love You Even Though I Hate You ซึ่งส่งผลให้เธอสามารถคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในรายการนี้ไปได้ หลังจากนั้นเป็นเวลา 5 เดือนเธอก็มาคว้ารางวัลเพลงยอดเยี่ยมประจำเดือนได้อีก ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำถึงความนิยมในตัวเธอได้อย่างแท้จริง


ในขณะเดียวกันกับ 2AM ที่พึ่งจะเดบิวมาได้ไม่นานก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆจนสามารถคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมนี้ได้ไป ซึ่งภายในงานมอบรางวัลพวกเขาก็ได้ขึ้นโชว์เพลง This Song ให้แฟนๆชมกันอีกด้วย


""
2AM


""
คังมินคยอง อีแฮริ


""
คังมินคยอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top