Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] SM Family Day สุดคึกคัก แฟนๆร่วมบันทึกความรู้สึกลงในไดอารีส่งต่อถึงศิลปิน SM Town (2008-08-18)

17 สิงหาคม 2551 เวลา 11.30 – 18.00 น. ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน : อาดามัส จัดกิจกรรมรวมพลสาวก SMTOWN ภายใต้ชื่องาน SM Family Day โดยภายในงานนี้จะมีการเฟ้นหาผู้โชคดีได้เข้าร่วมเขียนเอ็กคลูซีฟไดอารีส่งตรงถึงดาราไอดอลในดวงใจ โดยแบ่งเป็นศิลปินละ 100 คน นอกจากนี้ยังมีเวทีเปิดโอกาสให้กับวัยรุ่นผู้ชื่นชอบในการเต้นโคฟเวอร์ ซึ่งในวันนี้มีวงโคฟเวอร์ร่วมขึ้นโชว์ (ไม่ใช่การแข่งขัน) ทั้งสิ้นกว่า 41 วงเลยทีเดียว


บรรยากาศในช่วงก่อนเที่ยงมีสาวกชาวเอสเอ็มจำนวนมากเดินทางมาลงทะเบียนเพื่อเขียนไดอารีให้กับศิลปินที่ตนชื่นชอบซึ่งก็เต็มไปด้วยความคึกคัก ทันทีที่ประตูงานเปิดเหล่าแฟนคลับต่างก็เตรียมกระดาษที่เขียนข้อความส่งผ่านถึงศิลปิน โดยบางคนก็มีการตกแต่งมาอย่างอลังการ ซึ่งเรียกความสนใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นได้เป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะในงานนี้มีสองพิธีกรขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ดีเจเลิฟ และ ดีเจยู แห่งคลื่น ซี๊ด 97.5 มาร่วมสร้างความบันเทิงให้กับงานนี้ซึ่งเพิ่มความสนุกสนานให้กับบรรดาแฟนคลับมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงการเต้นโคฟเวอร์ซึ่งมีทั้งศิลปินในค่ายเอสเอ็มต่างๆ เช่น ดงบังชินกิ (TVXQ!, Dong Bang Shin Ki), Super Junior, Cheon Sang Ji Hee The Grace, So Nyeo Shi Dae, SHINee โดยวงโคฟเวอร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีในชาวโคฟเวอร์ก็มีเช่น Synchronize, Holi Holinez, Cherry Blossom ฯลฯ


นอกจากกิจกรรมดีๆอย่างการเขียนไดอารีเพื่อส่งตรงถึงมือศิลปินและกิจกรรมการเต้นโควเวอร์โชว์แล้ว ยังมีการคัดเลือกผู้โชคดีจากการร่วมเล่นเกมส์อย่าง แฟนพันธุ์แท้ SM Town, คาราโอเกม และ ทศกัณฐ์ไอดอล ซึ่งก็มีผู้โชคดีได้รับรางวัลบัตรชมคอนเสิร์ตเป็นจำนวน 2 ใบต่อหนึ่งรางวัลอีกด้วย


นับเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่เรียกน้ำย่อยให้กับสาวกเอสเอ็มทาวน์ได้เป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่สนใจซื้อบัตรคอนเสิร์ต SMTOWN Live’08 in BANGKOK สามารถจองได้ผ่านเว็บไซต์ปิงบุ๊ค SMile TEAM (http://smile.pingbook.com) ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 สิงหาคม 2551 เวลา 16.30 น. เท่านั้น!





ประมวลภาพ
SM FAMILY DAY
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD
















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top