Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SMTown Live’08 กรุงโซล ปิดฉากช่วงที่ 1 แฟนๆกระหื่ม 45,000 คน (2008-08-15)

15 สิงหาคม 2551 17.00 น. สนามกีฬาโอลิมปิค จัมชิล กรุงโซล เกาหลีใต้ กับงานมหกรรมคอนเสิร์ต SMTOWN Live ’08 โดยในงานนี้มีแฟนๆสาวก SMTOWN เข้าร่วมชมกันอย่างเนืองแน่นกว่า 45,000 คนเลยทีเดียว


ในวันนี้แฟนคลับของดงบังชินกิ (แคสสิโอเปีย) และแฟนคลับของซุปเปอร์จูเนียร์ (เอล์ฟ) ได้สวมเสื้อแดงและน้ำเงินกันมาอย่างคึกคัก โดยในบางส่วนก็สวมเสื้อกันฝนเป็นสีของกลุ่มศิลปิน มานั่งกันเต็มพื้นที่ทั้งบนสแตนและสนามหญ้ากันตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา


โดยในคอนเสิร์ตวันนี้นอกจากจะมีเวทีหลักแล้ว ยังมีเวทีย่อยรองลงมาอีกถึง 3 เวทีด้วยกัน ซึ่งทำให้ศิลปินสามารถใกล้ชิดกับแฟนคลับได้มากยิ่งขึ้น


โดยเฉพาะเมื่อบรรดาศิลปินเดินออกมาจากเวทีเพื่อโชว์การแสดง บรรดาแฟนคลับต่างก็ส่งเสียงกรี๊ดเชียร์กันอย่างคึกคัก ในช่วงแรกของคอนเสิร์ต โดยเฉพาะเซียจุนซู แห่ง ดงบังชินกิ และ อึนฮยอก แห่ง Super Junior ออกมาร้องเพลงคู่อย่าง One Love ในระหว่างที่พวกเขาร้อง บรรดาแฟนคลับก็ร้องเพลงนี้ตามกันอย่างดังกระหึ่มซึ่งสร้างความประทับใจไปทั่วทั้งสนามกีฬา


ในขณะที่ โบอา (BoA) ซึ่งห่างหายจากเวทีเกาหลีไปนานเธอกล่าวในคอนเสิร์ต “ผ่านไป 9 เดือนฉันกลับมาที่เกาหลีแล้วค่ะ” เสริม “ฉันห่างหายจากแฟนๆที่นี่ไปนานมากได้กลับมาอีกครั้งรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก และการที่ฉันได้เป็นส่วนหนึ่งบนเวทีแห่งครอบครัว SM นี้อีกครั้ง ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆเลยค่ะ” เธอกล่าวความรู้สึกต่อหน้าแฟนๆนับหมื่น


“ถึงแม้เวลาจะน้อยมาก แต่ทุกคนก็มาสนุกกันเถอะนะคะ” หลังจากกล่าวจบเธอก็โชว์เพลงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Moto, My Name, 공중정원, Girls on Top และ Rock With U ส่งผลให้แฟนๆมีอารมณ์ร่วมและสนุกสนานกับการโชว์ครั้งนี้ของโบอาเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้ศิลปินอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), Super Junior, ดงบังชินกิ, ชอนซังจีฮี ยังได้ขึ้นโชว์ในเวทีเล็กที่ติดกับที่นั่งของแฟนๆ ยิ่งทำให้พวกเขาได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น


SMTOWN Live ’08 เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปีแห่งค่าย SM Entertainment ซึ่งได้รวมเอาศิลปินต่างๆไม่ว่าจะเป็น BoA, ดงบังชินกิ (TVXQ, Dong Bang Shin Ki), Super Junior, Cheon Sang Ji Hee The Grace, So Nyeo Shi Dae, SHINee, Zhang Li Yin (Jang Ri In), Chu Ga Yeol, Song Kwang Shik รวมแล้วว่า 39 ชีวิตมาขึ้นเวทีเดียวกัน ท่ามกลางการขึ้นโชว์ทั้งหมดยาวนานกว่า 5 ชั่วโมง และหลังจากนี้ SM Entertainment จะเปิดคอนเสิร์ตในลักษณะเดียวกันในกรุงปักกิ่ง เซียงไฮ้ ประเทศจีน และ กรุงเทพฯ ประเทศไทยต่อไป รวมทั้งสิ้น 4 เมืองใหญ่


ภาพเปิดข่าว: ศิลปินออกมารวมตัวกันในช่วงท้ายของ ช่วงที่ 1 ในคอนเสิร์ต




ดงบังชินกิ



รวมศิลปิน



โซนยอชิแด




ซูจูแฮปปี้



SHINee เพลงใหม่ของพวกเราเป็นไงครับ



คังอิน ฮีชอล โปรโมทละครเวที Xanadu



จางริอิน โชว์เพลง I WILL



9 สาวโซชิ โชว์เพลง 해주고싶은 얘기 ของ Isak N Jiyeon และ เพลงที่ร้องขอจากแฟนคลับอย่าง Complete



ยูโน ยุนโฮ



ชเวกัง ชางมิน



แจจุง



จุนซู



ยูชอน



ชอนซังจีฮี เดอะ เกรซ



Super Junior

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top