Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูริ (Yuri) ซูยอง (Soo Young) แห่งโซนยอชิแด เปิดตัวเพลงแนวโทรท ประกอบละคร Working Mom (2008-08-08)

ยูริ (Yuri) และ ซูยอง (Soo Young) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวเพลงประกอบละคร SBS เรื่อง Working Mom (위킹맘) ในชื่อเพลง 꼭 (ก๊ก-แน่นอน) ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้บรรเลงตอนจบของละครไปเมื่อวันที่ 6-7 สิงหาคมที่ผ่านมา อันได้เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ในอีกมุมหนึ่งของพวกเธอ


โดยในเพลงนี้ จะมีเนื้อเพลงที่สนุกสนานและทำนองที่ฟังสบาย โดยจะทำออกมาในแนวสเปนแทงโก้-โทรท (ลูกทุ่ง)  ซึ่งเป็นผลงานการแต่งของนักแต่งเพลงหน้าใหม่ โคซึงอา ผู้ซึ่งเคยผ่านงานเพลงประกอบละครเรื่อง HIT มาแล้วก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะทั้งสองสาว ยูริ และ ซูยอง ก็เปิดเผยว่าพวกเธอตั้งใจและทุ่มเทกับงานเพลงแนวใหม่นี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


นอกจากสองสาว ยูริ และ ซูยอง แล้ว อีกหนึ่งสาวคือ ซันนี่ (Sunny) ก็ได้มาร่วมแนเรชั่น (พูดบรรยาย) ในเพลงนี้อีกด้วยเช่นกัน


ทางด้านโซนยอชิแดเผยว่า “สำหรับเพลงประกอบละครแนวโทรทในครั้งนี้เป็นอะไรใหม่ๆที่เราได้ลอง และเราก็รู้สึกสนุกและมีความสุขมากค่ะ ในการที่จะทำผลงานให้เหมาะสมกับละครที่ดี พวกเราก็เลยทุ่มเทความตั้งใจลงไปมากเลยค่ะ” เสริม “เราตั้งใจทำงานกันมากให้สมกับความรักที่ทุกคนมีให้เราค่ะ” พวกเธอกล่าว


อนึ่ง เพลง 꼭 (แน่นอน) จะเปิดตัวให้ฟังออนไลน์กันตามเว็บไซต์พอร์ทัลชื่อดังของเกาหลีในวันนี้ (8 สิงหาคม 2551) และภายในเดืนสิงหาคมนี้จะเปิดวางจำหน่ายอัลบั้มเพลงประกอบละครตัวเต็มอย่างเป็นทางการ โดย โซนยอชิแด จะร้องเพลงประกอบทั้งหมด 2 เพลงด้วยกัน



เนื้อเพลง


그대는 내 사랑이 맞죠
운명처럼 그대 내게 온 거죠
사랑을 몰랐던 내 가슴이
꽃처럼 활짝 피었어요


오늘도 그대 얼굴 그리워
내일은 더욱 그리워
많이 고마워요 정말 사랑해요
평생 지켜줄거죠


그댈 만나 내 하루가 웃어요, 두근거리죠
내 모든 사랑을 다 바쳐
그대 품에 콕 안겨줄래요


**
I love you 오직 그대만 사랑해
꼭꼭꼭 약속해줘요
사랑이란 말로 부족해요
혼자 두지 마세요


I love you 그대 사랑해 더 크게
몰라요 말해주세요
백 년이 가도 천 년이 가도 그댄 내 사랑 **

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top