Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (SNSD) นักร้อง-นักแสดงสาววัย 19 ปี บนพื้นฐานความรักครอบครัวสุดอบอุ่น (2008-08-06)

ยุนอา (Yoona – Yoon Ah) วัย 19 ปี แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวสมาชิกในครอบครัวเป็นครั้งแรกผ่านทางรายการทีวี


6 สิงหาคม 2551 ในรายการ Nam Hee Suk, Choi Eun Kyung’s Free Time (남희석 최은경의 여유만만) ทางช่อง KBS2TV ยุนอาได้แบ่งเวลาอันแสนจะยุ่งวุ่นวายของเธอกับงาน มาพบปะกับครอบครัวเป็นครั้งแรกผ่านทางรายการทีวี ยุนอามาร่วมโต้ะกินข้าวพูดคุยพร้อมกับพ่อ, พี่สาวที่คล้ายกับยุนอาเป็นอย่างมาก, ป้า, อา, หลาน, พี่เขย, พี่สะใภ้, พี่ชายญาติสนิท มากันพร้อมหน้า


ยุนอา กับผลงานละครที่กำลังฉายอยู่ในขณะนี้อย่าง You’re My Destiny (너는 내운명) ทางช่อง KBS1TV ครอบครัวของเธอได้มาเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ซึ่งเธอเป็นเหมือนเด็กสาวธรรมดาทั่วไปเมื่อใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอันเป็นที่รัก


ยุนอาเผย "ช่วงนี้เวลาอยู่ที่กองถ่ายแฟนๆก็ชอบเอาของขวัญกับของกินมาให้ฉันอยู่บ่อยๆเลยค่ะ" เสริมด้วย "ผู้กำกับก็เลยบอกว่า ‘ที่คุณได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆมากมายถึงขนาดนี้ คุณก็ต้องตอบแทนพวกเขาด้วยการแสดงด้วยนะครับเนี่ย’ และด้วยความรักจากแฟนๆที่มีให้ฉัน ฉันก็จะพยายามทำตั้งใจทำงานให้ถึงที่สุดเลยค่ะ" เธอกล่าวต่อ "ช่วงนี้ฉันถ่ายละครหนักมากค่ะ วันนึงฉันจะได้นอนแค่ 2-3 ชั่วโมงเองค่ะ" เสริม "ตอนที่ฉันกลับมาที่หอแล้วเห็นเพื่อนๆโซชิหลับปุ๋ยฉันรู้สึกอิจฉาพวกเธอมากๆเลยค่ะ เพราะเวลาของฉันแทบทั้งหมดมันหมดไปกับการท่องจำบทละครค่ะ"


พ่อของเธอเปิดเผยว่า "ยุนอาเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด แถมยังขี้อาย ตอนที่เธอเข้าวงการเป็นครั้งแรกผมก็แปลกใจมากครับ เป็นห่วงลูกมากๆ ไม่รู้ว่าเธอจะใช้ชีวิตอยู่ยังไงบ้าง" เสริมด้วย "ตอนที่ผมเห็นลูกออกมาในทีวีผมก็มีความรู้สึกกังวลแบบแปลกๆครับ จนบางทีเล่นเอาดูต่อไม่ได้เลย" พ่อยุนอากล่าวต่อ "ลูกทำงานในวงการบันเทิงแบบนี้มันก็ดีครับ แต่ถ้าถึงเวลาที่ความนิยมต้องลดลงผมก็อดเป็นห่วงถึงการปรับตัวของเธอไม่ได้ครับ แล้วยิ่งในช่วงอายุเท่านี้ มันน่าจะเป็นช่วงที่เด็กๆจะได้ออกไปเล่นทำไปอะไรกับเพื่อนๆ แต่เพราะงานของเธอทำให้เธอไม่สามารถทำอะไรแบบนั้นได้ จนผมอดเป็นห่วงไม่ได้ว่ามันอาจจะส่งผลถึงสุขภาพของตัวเธอด้วยน่ะครับ" แสดงถึงความห่วงที่มีต่อลูกสาวของเขาเป็นอย่างมาก


การพบกันครั้งนี้ของครอบครัวเธอในรอบหนึ่งเดือน ยุนอาได้เตรียมของขวัญให้พ่อของเธอเป็นเน็กไทสีแดง ปกติแล้วพ่อของยุนอาจะเป็นคนที่เก็บความรู้สึกได้ดีมาก (เหมือนลูกสาว) แต่เมื่อเห็นลูกสาวให้ของขวัญชิ้นนี้เขาก็แสดงให้เห็นถึงอาการดีใจออกมาได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว เขากล่าว "ปกติแล้วยุนอาไม่ค่อยจะแสดงออกทางความรู้สึกเท่าไหร่ครับ นานทีๆก็อาจจะมีเขียนจดหมายมาบ้าง แต่ถ้าซื้อของให้แบบนี้แล้วผมคิดไม่ถึงเลยล่ะครับ" พ่อยุนอากล่าวอย่างอารมณ์ดี


ในขณะที่ ยุนอาเผย "ช่วงแรกๆที่ฉันต้องจากบ้านออกมาทำงานอยู่ข้างนอกคนเดียว มันทำให้ฉันเหงาและได้รู้ถึงความสำคัญของครอบครัวเลยค่ะ การที่ต้องปรับตัวให้ชินในช่วงแรกๆ มันทำให้ฉันค่อนข้างเหนื่อยล้ามากค่ะ" เธอเสริม "แต่โซนยอชิแดก็เหมือนเป็นครอบครัวที่สองของฉันค่ะ"


พี่สาวที่มาอายุมากกว่ายุนอา 5 ปีเล่าว่า "ตอนเล็กๆยุนอาเหมือนกับตุ๊กตาเลยล่ะค่ะ" "ตอนแรกฉันอิจฉาน้องนะ แต่ตอนนี้ฉันภูมิใจในตัวเธอมากเลย" พี่สาวกล่าวถึงน้องสาวด้วยความรัก


นับเป็นเวลาที่ค่อนข้างนานที่สมาชิกในครอบครัวของยุนอาจะได้มาพบหน้ากันอย่างพร้อมเพรียงกันอีกครั้ง สำหรับผลงานละครเรื่อง You’re My Destiny (너는 내운명) ที่กำลังออกอากาศในขณะนี้ ก็มีบ้างที่เธอจะเจ็บปวดจากเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากในอินเตอร์เน็ต แต่ทว่าด้วยการสนับสนุนและกำลังใจจากครอบครัว รวมไปถึงเพื่อนสมาชิกครอบครัวที่ 2 อย่าง ‘โซนยอชิแด’ ที่ให้กำลังใจเธอเสมอกับข้อความ "เราภูมิใจในตัวยุนอา" "ถ้าแซ-บยอกเหนื่อยเมื่อไหร่ ยังมีพวกเราทั้ง 8 คนคอยให้กำลังใจอยู่ข้างหลังนะ" "ถึงจะเหนื่อยแค่ไหนก็ยิ้มสู้เข้าไว้ล่ะ" เธอกล่าวรู้สึกขอบคุณครอบครัวและเพื่อนๆเป็นอย่างมาก เพราะมันส่งผลให้เธอมีกำลังใจทำงานต่อไปในอนาคต

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top