Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BIGBANG เปิดตัวนางเอกเอ็มวี พัคมินยอง (Park Min Young) เพราะรักจึงต้องโกหกคำโต… (2008-08-08)

เป็นเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ พัคมินยอง (Park Min Young) นักแสดงสาวกลับมาฝากผลงานให้กับแฟนๆไว้ถึงสองชิ้นด้วยกัน ชิ้นแรกกับผลงานละครแนวเขย่าขวัญ ตำนานเรื่องเล่าสุดโด่งดังอย่าง Hometown Legends : Return of None Tailed Fox (คูมิโฮ) ทางช่อง KBS2TV ที่ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ล่าสุดในวันที่ 8 สิงหาคม 2551 เธอก็เปิดตัวในบทบาทของนางเอกสาวมิวสิควีดีโอตัวล่าสุด ฮารุฮารุ (하루 하루:Haru Haru) เพลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Stand Up ของ บิ๊กแบง (BIGBANG) อีกด้วย


ในมิวสิควีดีโอเพลง Haru Haru พัคมินยอง รับบทเป็นคนรักของ จีดรากอน (G-Dragon:ควอนจียง:Kwon Ji Young) ซึ่งเธอรับบทเป็นเป็นหญิงสาวที่เป็นโรคร้ายไม่สามารถรักษาให้หายได้ และเธอก็ตัดสินใจตัดความสัมพันธ์กับจีดรากอนด้วยคำโกหกที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตของตัวเธอเอง เพื่อไม่ให้จีดราก้อนต้องเจ็บปวดในภายหลัง


นับเป็นการโคจรกลับมาร่วมงานเป็นครั้งที่สองระหว่าง พัคมินยอง และ ท้อป (T.O.P) ซึ่งทั้งสองเคยฝากผลงานไว้ในละครอย่าง I Am Sam ทางช่อง KBS2TV ที่ออกอากาศในปีที่แล้ว สำหรับมิวสิควีดีโอตัวนี้ ท้อป รับบทเป็นผู้ช่วยเหลือของพัคมินยองที่จะปกปิดความจริงต่อจีดรากอน โดยเฉพาะในฉากเผชิญหน้ากันระหว่างท้อปและจีดรากอน ในฉากนี้เบื้องหลังจีดรากอนได้รับบาดเจ็บ แต่เขาก็ยังโชว์สปิริตถ่ายทำมิวสิควีดีโอต่อจนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี


จีดรากอน และ ท้อป เผยว่า “พวกเราไม่เคยสู้กันเลยครับในฐานพี่น้อง แต่การที่ต้องแสดงมิวสิควีดีโอให้สมจริง เราต้องสู้กันจริงๆเลยครับ”


อนึ่ง BIGBANG ได้วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 3 และปล่อยมิวสิควีดีโอพร้อมกันในวันนี้ และเตรียมคัมแบ็คในรายการ SBS Ingygayo ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top