Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Tae Yang) เปิดสเตจให้กับ Alicia Keys เผย.. ผมก็เป็นแฟนเพลงเธอเหมือนกัน (2008-08-08)

แทยัง (Tae Yang) กับความสำเร็จของผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกอย่าง Look Only At Me ล่าสุดเขาก็ได้ขึ้นเป็นศิลปินเปิดคอนเสิร์ตให้กับนักร้องระดับโลกอย่าง Alicia Keys ซึ่งจัดไปเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2551 ที่สนามกีฬาจัมชิลสเตเดียม กรุงโซล


ภายใต้คอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า As I Am Tour นับเป็นอีกคอนเสิร์ตหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากชาวเกาหลีเป็นอย่างมาก หลังจากที่เธอเคยมาเปิดการแสดงที่กรุงโซลเมื่อ 4 ปีที่แล้ว


แทยัง ขึ้นโชว์ในเพลง Prayer เขากล่าว “ยินดีต้อนรับทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตของ Alicia Keys ในครั้งนี้ครับ ผมก็ได้มีโอกาสอยู่ในคอนเสิร์ตของเธอเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาด้วยครับ นั่นมันก่อนที่ผมจะเดบิวเป็นนักร้องเสียอีก” หลังจากเขาพูดจบ แทยังก็โชว์เพลง Look Only At Me ต่อในทันที


ครั้งที่แล้ว Alicia Keys มาเปิดการแสดงในเกาหลี เธอได้เชิญศิลปินเกาหลีอย่าง GUMMY มาร่วมเปิดคอนเสิร์ต และในครั้งนี้บรรดาแฟนๆต่างก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมากเช่นเคย ว่าใครจะได้มาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และผู้นั้นก็คือ แทยัง โดยเหตุผลคือเขาเป็นนักร้องที่ค่อนข้างโดดเด่นในแนวเพลง R&B ของเกาหลีและเขาก็ยังได้รับเสียงโหวตจากแฟนๆมากที่สุดอีกด้วย


ศิลปินที่เดินทางมาชมคอนเสิร์ตในวันนี้ยังมี As One, J, 1Tym, Danny, Gummy, Park Jung Hyun, Stony Skunk และ Wonder Girls




Wonder Girls



As One



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top