Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) สัมภาษณ์พิเศษไอดอลในดวงใจ ซอแทจิ (Seo Taiji) (2008-08-08)

ซอแทจิ (Seo Taiji – ชื่อจริง จองฮยอนชอล:Jung Hyun Chul วัย 36 ปี) กลับสู่วงการเพลงเกาหลีอีกครั้งด้วยการให้สัมภาษณ์พิเศษกับนักแสดงหนุ่ม อีจุนกิ (Lee Jun Ki) รวมถึงการเปิดโชว์แสดงสดในผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุด MOAI สำหรับในเทปพิเศษของซอแทจิในครั้งนี้ TNS Media บริษัทจัดอันดับเรตติ้งที่น่าเชื่อถือของเกาหลี ได้เปิดเผยถึงจำนวนผู้ชมว่ามีมากถึง 9.6% อันเป็นเครื่องยืนยันถึงความโด่งดังของซอแทจิ (รวมไปถึงอีจุนกิ) ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งในเวลาเดียวกันนั้นเรตติ้งละครในช่องคู่แข่งก็ลดลงจาก 16% เหลือเพยง 7% เท่านั้น ซึ่งได้รับผลกระทบจากจากรายการพิเศษนี้


ซอแทจิ เปิดเผยเรื่องราวในอดีตของเขาเป็นครั้งแรก เขาเริ่มเข้าสู่เส้นทางดนตรีเมื่อตอนเด็กด้วยการตั้งวงร็อคที่มีชื่อว่า Seo Tai Ji & Boys ภายหลังเขาได้เปลี่ยนแนวจากร็อคมาเป็นแนวแดนซ์ ในขณะเดียวกัน ยังฮยอนซอก บอสใหญ่ YG Entertainment ก็กล่าวว่าเขารู้สึกภูมิใจในวงนี้ตลอดเวลากว่า 4 ปีเต็ม พวกเขาได้ไต่อันดับในชาร์ตเพลงต่างๆของเกาหลีและคว้ารางวัลคนดนตรีมาครอบครองไว้มากมาย


แต่ทว่า Seo Taiji & Boys กลับถึงเวลาต้องยุบวงอันเนื่องมาจากความกดดันและความเหนื่อยล้า เหนื่อสิ่งอื่นใดเขาต้องการจะกลับมามีชีวิตปกติเพื่อที่จะได้ดูแลพ่อและแม่


หลังจากนั้นไม่กี่ปีที่อเมริกา เขาก็ประกาศคัมแบ็คสู่เส้นทางคนดนตรีอีกครั้งด้วยผลงานเดี่ยวซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆเช่นเคย หลังจากนั้นเขาก็ออกอัลบั้มเดี่ยวเรื่อยมาซึ่งเป็นไปตามตารางการทำงานปกติจนถึงอัลบั้มที่ 7 เขาก็หายไปจากวงการเพลงอีกครั้ง (ประมาณ 4 ปี) ซึ่งช่วงที่เขาหายไปนั้นใน 2 ปีที่แรก เขาเดินทางไปซึมซับเพลงแนววัฒนธรรมพื้นบ้านที่ประเทศอินเดีย และในปีที่ 3 เขาก็เดินทางกลับมาที่เกาหลีเงียบๆเพื่อทำอัลบั้มใหม่ ซอแทจิยังเผยว่าในขณะที่เขากำลังทำงานเพลงชุดใหม่นี้บางครั้งเขาแทบจะไม่ได้อาบน้ำกันเลยทีเดียว


ซอแทจิ ยังกล่าวอีกด้วยว่าทุกวันนี้เขาก็ยังคงต้องต่อสู้กับจิตใจตัวเองที่มีอยู่สองฝั่งคือ ความต้องการในการใช้ชีวิตแบบปกติ และความหลงไหลในเสียงเพลง เขากล่าวว่าถ้าเขาได้มีโอกาสเป็นคนธรรมดาทั่วไป เขาจะไปจิมจิลบัง (ห้องอาบน้ำรวมสาธารณะ) กับพ่อของเขาและเขาจะไปเดินเล่นในถนนที่คนพลุกพล่านอีกด้วย


แต่อย่างไรก็ตาม Seo Taiji ได้กลับมาพร้อมกับผลงานชุดที่ 8 Part 1 MOAI แล้วในวันนี้ และเขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงความเจ๋งที่ยังคงมีอยู่ไว้ได้อย่างเต็มแรง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top