Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูมิโฮ (Return of the Nine-Tailed Fox) คัมแบ็คสุดยิ่งใหญ่ โกยเรตติ้งตอนแรก 20.1% (2008-08-08)

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2551 การออกอากาศตอนแรกของละครแนวเขย่าขวัญเรื่อง Hometown Legends : Return of the Nine-Tailed Fox ทางช่อง KBS จากการรายงานของบริษัทจัดเรตติ้งเกาหลี TNS Media เปิดเผยถึงเรตติ้งในวันแรกที่มีมากถึง 20.1% ซึ่งนับว่ามากที่สุดกับละครในเวลาเดียวกันอย่าง Working Mom (13.3%) ทางช่อง SBS และ Lawyers of Korea (10.3%) ทางช่อง MBC


การกลับมาของ Return of the Nine-Tailed ในยุคใหม่นี้มาพร้อมกับงานคอมพิวเตอร์กราฟฟิคที่ดูดีขึ้นเมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว อีกทั้ง พัคมินยอง (Park Min Young) ผู้รับบทเป็นจิ้กจองเก้าหากยังไม่ยึดติดกับภาพลักษณ์เก่าๆด้วยการสวมเพียงชุดฮันบกเรียบๆ แต่เธอได้สวมชุดวันพีซสีขาวซึ่งได้เผยให้เห็นถึงเสน่ห์รวมไปถึงความเซ็กซี่ของตัวละครในเวอร์ชั่นใหม่นี้


หลังจากละครจบชาวเน็ตต่างก็ออกความคิดเห็นในเว็บไซต์ต่างๆ “การเปลี่ยนไปของจิ้งจอกก้าวหางมันเป็นอะไรที่ดูใหม่จริงๆ” “คอมพิวเตอร์กราฟฟิคมันยอดเยี่ยมมาก” “มันดูดีกว่าเวอร์ชั่นก่อนๆเสียอีก” แต่ก็มีบางคนที่รู้สึกว่าแนวคิดของละครได้ถูกบิดเบือนไปจากเวอร์ชั่นต้นฉบับมากเกินไป “วัฒนธรรมของเกาหลีถูกบดบังไปหมดแล้ว”


Hometown Legends ในเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้จะมีแนวคิดหลักในการเล่าเรื่องคือ อารมณ์ขัน การเย้ยหยัน บทเรียน และ แสดงออกถึงความสวยงามในวัฒนธรรมของเกาหลี แต่ทว่าในเวอร์ชั่นปี 2008 นี้ Return of the Nine-Tailed Fox นั่นกลับไม่หลงเหลือในสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นแต่อย่างใด


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top