Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังเฮจอง (Kang Hye Jung) เตรียมรับบทในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด Wedding Palace (2008-08-07)

คังเฮจอง (Kang Hye Jung) นักแสดงสาวเตรียมเข้ารับบทในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง Wedding Palace


YG Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “คังเฮจอง ได้รับคัดเลือกให้รับบทในภาพยนตร์ Wedding Palace ของ Christine Yoo ผู้กำกับลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน โดยจะเป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของคนสองคนที่มีพื้นเพต่างกัน แต่ได้เดินทางมาพบเจอกันในลอสแองเจลลิสและตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน”


นอกจากนี้ยังมี Brian Tee นักแสดงชายลูกครึ่งสัญชาติเกาหลี-อเมริกัน ที่ก่อนหน้านี้เขาเคยร่วมงานกับภาพยนตร์ Fast and the Furious ก็จะมารับบทในเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน Wedding Palace เป็นผลงานสร้างของ TU Productions บริษัทที่ทั้งสองผู้กำกับ Yoo และนักแสดง Tee ร่วมกันก่อตั้งขึ้นมา


YG Entertainment ยังเปิดเผยถึงเหตุผลที่ผู้กำกับ Yoo ตัดสินใจเลือกเธอมารับบท เกิดขึ้นหลังจากที่เขาได้ชมภาพยนตร์สองเรื่องของคังเฮจองนั่นคือ Welcome to Dongmakgol และ Old Boy พร้อมทั้งยังกล่าวว่า คังเฮจอง นั้นมีความสวยที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของชาวเกาหลี ซึ่งทำให้เธอเป็นที่สนใจอย่างมาก


ภาพยนตร์เรื่อง Wedding Palace จะเริ่มถ่ายทำที่ลอสแองเจลลิสในเดืนกันยายนนี้ และในฉากส่วนใหญ่ก็จะถ่ายทำที่อเมริกา รวมถึงมีบ้างที่ต้องถ่ายทำในเกาหลี


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top