Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจิน (Jun Jin) ไม่หวั่นสุขภาพดวงตา พร้อมลุยโชว์เรียลลิตี้สุดมันส์ Jun Jin’s 4 High School Girls (2008-08-07)

จอนจิน (Jun Jin) หนึ่งในสมาชิกวง ชินฮวา (Shinhwa) รับบทบาทเป็นหัวหน้าครอบครัวของสาวๆมัธยมปลาย ในรายการวาไรตี้เรียลลิตี้สุดมันส์ ‘Jun Jin’s 4 High School Girls (จอนจินและ4 สาวมัธยมปลาย )’ ซึ่งได้ออกอากาศตอนแรกทางช่อง Mnet ไปเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา


โดยในรายการเรียลริตี้รายการนี้จะนำจอนจินและเด็กนักเรียนมัธยมสาว 4 คน มาอยู่ร่วมบ้านเดียวกันและทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งจอนจินนั้นจะต้องรับบทเป็นทั้งพ่อและพี่เลี้ยงซึ่งเขากล่าวว่า "เราอยู่กันเหมือนครอบครัวใหญ่เลยครับ"


จอนจินกล่าว "ตอนแรกที่ผมเข้าไปพบกับทีมงานและได้ยินเรื่องการที่ต้องไปอยู่กับเด็กนักเรียนมัธยมเป็นแบบครอบครัวผมก็คิดว่า ‘สุดท้ายแล้วผมจะกลายมาเป็นเหมือนพ่อ เหมือนคนที่ต้องคอยปกป้องพวกนักเรียนมัธยมทั้ง 4 คนได้ไหมนะ’ ความคิดนี้ทำให้ผมค่อนข้างเป็นกังวลมากเลยครับ" เขากล่าวเปิดใจ


"แต่อันที่จริงแล้ว ผมก็คิดว่าน่าจะปฏิบัติกับพวกเธอเหมือนน้องสาวคนนึงของผมจะได้ไหม เพราะถ้าทำแบบนั้นถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่สมบูรณ์แบบเท่าไรนัก แต่สำหรับพวกเธอแล้วสิ่งเหล่านี้มันอาจจะหมายถึงครอบครัวก็เป็นได้ ผมคิดอย่างนั้นครับ” เขาเผย


รายการ ‘Jun Jin’s 4 High School Girls (จอนจินและ 4 สาวมัธยมปลาย)’ ได้ถ่ายทำกันในบ้านร้างแถบอิลซาน จังหวัดคยองกิ โดยบรรดาเด็กนักเรียนมัธยมที่มาร่วมในรายการ 4 คนนี้ ได้ใช้เวลาในช่วงปิดเทอมสัปดาห์ละ 2-3 วันในการบันทึกเทป




ในขณะที่วันเดียวกัน จอนจิน ก็ได้เปิดเผยถึงปัญหาดวงตาด้านขวาที่ยากลำบากต่อการมองเห็น จนในที่สุดเขาก็ได้ตัดสินใจเข้าตรวจรับการรักษาที่โรงพยาบาล ทางคณะแพท์เปิดเผยว่าอาการดวงตาด้านขวาของจอนจินนั้นค่อนข้างอันตราย ถ้าไม่รีบรักษาให้ถูกต้องอาจจะต้องถึงขั้นสูญเสียดวงตาไปเลยทีเดียว


ต้นสังกัดจอนจินเปิดเผยว่า “ระยะหลังจอนจินมักจะค่อนข้างมึนงงอยู่บ่อยครั้งทำให้เราส่งเขาไปตรวจที่โรงพยาบาล จนแพทย์บอกถึงสภาวะที่เขากำลังเผชิญเกี่ยวกับปัญหาด้านดวงตา ซึ่งก็ดูเหมือนว่ามันจะแย่ลงมากและก่อนหน้านี้จอนจินก็ไม่ได้สนใจมันแต่อย่างใด”


จอนจินกล่าวว่าเขารู้สึกไม่ค่อยสบายเวลาใช้สายตามาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ในตอนนั้นเขาต้องเตรียมอัลบั้มใหม่ อัดเพลง และถ่ายทำมิวสิควีดีโอ รวมไปถึงกิจกรรมอื่นๆอีกมาก ทำให้เขาไม่คิดที่จะบอกอาการผิดปกตินี้กับคนรอบตัวเขา จนเมื่ออาการดูแย่ลงมากเขาจึงตัดสินใจเดินทางไปโรงพยาบาล


โษฆกกล่าวสรุป “ในระยะนี้เขาก็ยังจะคงต้องไปตรวจสอบว่าสาเหตุของปัญหานั้นเกิดจากอะไร เพื่อที่จะได้เข้ารับการรักษาอย่างถูกต้องต่อไป” นอกจากนี้ทางต้นสังกัดยังได้ปฏิเสธถึงข่าวลือเกี่ยวกับว่า ในอนาคตจอนจินอาจจะสูญเสียดวงตา ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


อนึ่ง จอนจินจะยังคงทำงานตามแผนงานที่วางเอาไว้ต่อไปกับรายการ Infinity Challenge ทางช่อง MBC โดยเขาจะเข้าเป็นสมาชิกคนที่ 7, รวมถึงโปรแกรมใหม่ล่าสุดอย่าง Ya Shim Man Man Season 2 ทางช่อง SBS และวาไรตี้เรียลลิตี้สุดมันส์ Jun Jin’s 4 High School Girls ทางช่อง Mnet นั่นเอง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top