Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดราก้อน (BIGBANG) อินกับบทบาทในมิวสิควีดีโอตัวใหม่ ได้แผลกลับบ้านเพียบ (2008-08-06)

จีดราก้อน (G-Dragon, ควอนจียง – Kwon Ji Yong) ขณะที่กำลังถ่ายทำมิวสิควีดีโอสำหรับอัลบั้มชุดใหม่อยู่ ก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับเขาจนได้รับบาดเจ็บ


ในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมทอย่าง Haru Haru (Everyday Everyday) ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Stand Up ของ บิ๊กแบง (BIGBANG) ช่วงการเข้าฉากของจีดราก้อนที่เขาจะต้องแสดงอาการโมโหอดีตแฟนสาวที่ถูกเธอทรยศโดยการขว้างปาสิ่งของบนโต๊ะ แต่อนิจจาแก้วใบหนึ่งเกิดแตกจนบาดนิ้วของเขาได้รับบาดเจ็บ


ทีมงานในกองถ่ายเปิดเผยว่า ถ้าจีดราก้อนแสดงตามคิวที่วางเอาไว้คงไม่เกิดอุบัติเหตุแบบนี้ขึ้น ในตอนที่เขาเข้าฉากอาจจะเป็นเพราะว่าอารมณ์ที่เข้าถึงบทบาทนี้นำพาไป ทำให้เขาหยิบแก้วขึ้นมาด้วยมือเปล่า ส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บขึ้น นอกจากนี้ทีมงานยังเผยด้วยว่าตอนนั้นไม่มีใครสามารถหยุดจีกราก้อนได้เลยเพราะเขากำลังอินอยู่กับบทแบบสุดๆ


ไม่เฉพาะเพียงเท่านี้ ยังมีฉากชกมวยที่จีดรากอนก็เล่นสมจริงจนได้แผลถลอกไปหลายแห่ง ทำให้การถ่ายทำมิวสิควีดีโอในครั้งนี้ดูเหมือนว่าเขาต้องเหนื่อยมากกว่าปกติหลายเท่า


มิวสิควีดีโอสุดแนวชิ้นนี้กำกับโดย ชาอึนแทก (Cha Eun Taek) หนึ่งในผู้กำกับคนเดียวกับที่มีผลงานมิวสิควีดีโออย่าง Lies และ Last Farewell นั่นเอง โดยมีกำหนดที่จะเปิดตัวให้ได้ชมพร้อมกับวันวางจำหน่ายอัลบั้ม ในวันที่ 8 สิงหาคม 2551 ที่จะถึงนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top