Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชมภาพบรรยากาศสุดประทับใจจาก B Party ครั้งแรกและเตรียมพบกับปาร์ตี้ครั้งที่สองพร้อมลงทะเบียนรับบัตรเข้างานฟรี (2008-08-06)

ผ่านไปแล้วอย่างสุดประทับใจกับ B Party งานปาร์ตี้สุดฮิปจาก Ballantine’s เมื่อ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ถึงงานปาร์ตี้จะสิ้นสุดไปแล้ว แต่ชาว B ก็ยังคงประทับใจกับความสนุก ความมันส์จากการแสดงของวง Sqweez Animal และเซอร์ไพรซ์สุดๆ กับ The Rakes วงดนตรีบริทร็อคชื่อดังจากเกาะอังกฤษที่บินลัดฟ้ามาปรากฏตัวแบบสุดตื่นเต้นกลางงานปาร์ตี้ เพื่อแสดงคอนเสิร์ตสดๆ ให้ชาว B ได้มันส์กันกว่าสองชั่วโมง โดยภาพบรรยากาศมันส์ๆ จากปาร์ตี้ครั้งแรกนี้ ชาว B สามารถย้อนดูได้ที่ www.bsociety.com



แล้วอย่าลืม!!เตรียมตัวให้พร้อมกับความสนุกของปาร์ตี้ครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้น 15 สิงหาคม ที่ Bangkok Boxing Stadium งานนี้ชาว B จะได้มันส์กับดนตรีแนวอิเล็คโทรจาก DJ GUN$ ‘N’ BOMB$ ที่บินตรงจากแอลเอ เพื่อมาระเบิดความสนุกและประทับใจให้กับชาว B ในปาร์ตี้ครั้งนี้โดยเฉพาะ



พิเศษสุด!!คุณสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับบัตรเข้าร่วมสนุกกับ B Party พร้อมรับฟรีบาร์ตลอดทั้งคืน มูลค่า 600 บาท ฟรี!!! จำนวนทั้งสิ้น 200 ใบ โดยกติกาง่ายๆ เพียงคลิกเข้ามาลงทะเบียนที่เว็บไซต์ www.bsociety.com แล้วฝากข้อความของคุณภายใต้หัวข้อ “บุคลิกของคนแบบไหนมักสร้างความประทับใจให้คุณได้เสมอ” แล้วลุ้นรับบัตรกันเลย



รีบคลิกเข้าทะเบียนตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 13 สิงหาคม และติดตามการประกาศรายชื่อชาว B ที่ได้รับบัตรเข้าร่วมปาร์ตี้ได้ในวันที่ 14 สิงหาคม ที่เว็บไซต์ www.bsociety.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top