Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สิ้นสุด Monday Kiz ร่วมไว้อาลัยให้คิมมินซู ต้นสังกัดเผยอีจินซองเตรียมลุยงานเดี่ยว (2008-08-04)

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา คิมมินซู (Kim Min Soo) นักร้องหนุ่มอนาคตไกลวัย 23 ปี ต้องจากโลกใบนี้ไปด้วยอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซต์ ซึ่งภายหลังได้นำไปสู่การสิ้นสุดของวงคู่หูดูโอ้อย่าง Monday Kiz เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


CAN Entertainment ต้นสังกัดของ Monday Kiz เปิดเผยเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2551 ว่า "เราต้องการให้ความเจ็บปวดของ อีจินซอง (Lee Jin Sung) และครอบครัวของ คิมมินซู (Kim Min Soo) นั้นจางหายไป ทำให้เราไม่ตัดสินใจเพิ่มสมาชิกใหม่เข้าไป จนนำไปสู่การสิ้นสุดของวง Monday Kiz" เสริมด้วย "ในวันข้างหน้าเราอยากให้ทุกคนงดเขียนชื่อ ‘Monday Kiz’ อีกตลอดไป" ต้นสังกัดเผย


เขากล่าว "ชื่อคิมมินซูจะเก็บเอาไว้ในใจของพวกเราทุกคน ในขณะที่ อีจินซอง หนึ่งในสมาชิกในวงอีกคนมีแผนจะทำงานเดี่ยว"


Monday Kiz เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงเกาหลีเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2005 เป็นเวลาเพียง 2 ปี 10 เดือน วงนี้ก็ถึงเวลาสิ้นสุดลงด้วยความเจ็บปวดรวดร้าวของทุกฝ่าย


อีจินซอง เผย "ตลอดเวลา 5 ปีที่ผมใช้เวลา กิน นอน บางครั้งก็ทะเลาะกันบ้างจนพวกเราเหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆ ผมจะไม่มีวันลืมเวลาเหล่านั้นเลยครับ การที่ไม่มีมินซูก็เหมือนกับไม่มี Monday Kiz นั่นแหละครับ การที่ไม่มีใครจะมาแทนมินซูได้ และถ้าเหลือผมคนเดียวก็คงไม่มีจุดประสงค์อะไรที่ต้องเรียกว่า Monday Kiz อีกต่อไป ดังนั้นทางที่ดีคือเราได้ตัดสินใจที่จะยุติชื่อของ Monday Kiz ไว้เพียงเท่านั้นครับ" เขากล่าวพร้อมกับความเจ็บปวด


สำหรับเพลงของ Monday Kiz ที่บันทึกเสียงไว้เรียบร้อยแล้วอีกจำนวน 6 เพลง ซึ่งเคยเตรียมเอาไว้ใช้ในมินิอัลบั้ม ก็ยังคงไม่มีแผนที่จะวางจำหน่ายแต่อย่างใดในเวลานี้ เนื่องจากยิ่งรีบวางจำหน่ายเท่าไหร่ก็เปรียบเหมือนเป็นการสร้างรอยแผลในใจให้คนที่อยู่ข้างหลังมากขึ้นเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top