Connect with us

PINGBOOK

KOREA

รักใสๆหัวใจเกินร้อย (Hana Yori Dango) เวอร์เกาหลี เน้นคุณภาพ ขอเลื่อนเปิดชื่อนักแสดงเดือนหน้า (2008-08-06)

Group Eight บริษัทผลิตละครเปิดเผยวานนี้ว่าทางต้นสังกัดเตรียมที่จะขยายเวลาคัดสรรนักแสดงนำในเรื่อง รักใสๆหัวใจเกินร้อย (Hana Yori Dango) เวอร์ชั่นเกาหลี ซึ่งเตรียมจะลงจอให้ชมกันในเดือนมกราคม 2009 โดยจากแหล่งข่าวภายใน Group Eight เปิดเผยว่ากระบวนการคัดสรรค์นักแสดงนั้นควรจะเสร็จไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่อันมีเหตุต้องเลื่อนไปอีกประมาณ 15-30 วัน โดยทุกอย่างน่าจะลงตัวภายในเดือนนี้


จากกระแสข่าวเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาถึงการคัดเลือกตัวนักแสดงนำอย่าง คิมฮยอนจุน (Kim Hyun Joong) หัวหน้าวง SS501 ให้มารับบทเป็น ริว (Rui) (อ่านข่าว)  ที่พูดกันอย่างหนาหู แต่ภายหลังทางต้นสังกัดกลับออกมากล่าวปฏิเสธว่าไม่สามารถหาเวลามาให้เขารับงานแสดงได้เนื่องจากตารางกิจกรรมงานเพลงที่แน่นมาก


จากแหล่งข่าวภายในบริษัทผู้ผลิตยังกล่าวอีกว่า โอกาสที่จะเลือกศิลปินไอดอลชั้นนำของเกาหลีให้มารับบทในละครเรื่องนี้นั้นมีค่อนข้างสูง แต่ก็ยังไม่สามารถยืนยันอะไรได้ในตอนนี้ นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกด้วยว่าจนถึงเวลานี้มีสมาชิกของวงไอดอลของเกาหลีกว่า 80% ที่ได้ผ่านการคัดเลือกตัวแสดงของเราไปอีกแล้วด้วย


เขากล่าว "พวกเราค่อนข้างดีใจที่ รักใสๆหัวใจเกินร้อย (Hana Yori Dango) เวอร์ชั่นเกาหลี ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แต่มันก็ส่งผลให้เราเกิดความกดดันในการพยายามที่จะสร้างผลงานที่ดีให้ได้ตามความคาดหวังของทุกคน ดังนั้นในการที่เราจะได้ตัวนักแสดงที่เหมาะสมกับบทบาทมากที่สุด ทำให้เราขยายเวลาในการคัดตัวนักแสดงออกไปอีก และถึงกระนั้นมันก็จะไม่กระทบต่อตารางการถ่ายทำของละครอย่างแน่นอน เพราะละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในช่วงต้นปีหน้าครับ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top