Connect with us

PINGBOOK

KOREA

(อัพเดทภาพ) ยุนอา (Yoon Ah) เปิดตัวพ่อ และพี่สาวเป็นครั้งแรกในรายการทีวี (2008-08-05)

ยุนอา (Yoona – Yoon Ah) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวพ่อและพี่สาวเป็นครั้งแรกในรายการ KBS2TV ‘Nam Hee Suk, Choi Eun Kyung Yeowoo Manman (남희석 최은경의 여유만만)’ เป็นครั้งแรก


ขณะนี้ ยุนอา กำลังรับบทเป็นนักแสดงนำในละครประจำวันเรื่อง You’re My Destiny (너는 내운명) ทางช่อง KBS1TV ซึ่งด้วยความนิยมในละครเรื่องนี้ทำให้สามารถกวาดเรตติ้งได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในช่วงเวลานั้นๆกว่า 30% ตลอดช่วงการออกอากาศ นับเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จของยุนอาที่ไม่เฉพาะในด้านการร้องเพลง แต่เธอยังมีความสามารถในด้านการแสดงอีกด้วย โดยเฉพาะในฉากที่ต้องร้องไห้นั้นเธอสามารถเข้าถึงตัวละครได้อย่างสมจริง


แต่ทว่าในวันนี้ยุนอาเผยว่า "ตัวละครจางแซบยอกกับฉันจริงๆนั้นต่างกันมากค่ะ ตัวฉันจริงๆจะเป็นคนค่อนข้างตรงไปตรงมา และก็มักจะทำให้คุณพ่อเสียใจอยู่บ่อยๆด้วยค่ะ"


ทางด้านพ่อของยุนอาซึ่งในวันนี้ก็เปิดเผยเรื่องราวตอนเด็กของเธอในรายการด้วยว่า "ตอนเด็กเธอเป็นคนขี้อายมากๆ จนนึกไม่ถึงเลยว่าโตขึ้นจะมาเป็นดาราได้ถึงขนาดนี้" เขาเสริม "จนถึงทุกวันนี้เวลาเห็นยุนอาในทีวี ผมยังรู้สึกกังวลและไม่ค่อยสบายใจจนแทบจะไม่กล้าดูเลยล่ะครับ" พ่อยุนอากล่าวด้วยความเป็นห่วง


สำหรับเทปรายการ Nam Hee Suk, Choi Eun Kyung Yeowoo Manman ในครั้งนี้ จะพาแฟนๆให้มารู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของ ยุนอา นักร้องนักแสดงสาวที่มีอายุเพียง 19 ปี อย่างหมดเปลือก


ภายในเดืนกันยายนนี้เราจะได้เห็น ยุนอา กลับมาทำงานในมาดนักร้องสาวภายใต้สมาชิกวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) อีกครั้งกับผลงานชิ้นใหม่ล่าสุด


อนึ่ง เทปของ ยุนอา และครอบครัวจะออกอากาศในวันที่ 6 สิงหาคม 2551 ในรายการ Nam Hee Suk, Choi Eun Kyung Yeowoo Manman (남희석 최은경의 여유만만) ทาง KBS2TV เวลา 09.30 น.


""
พี่สาวยุนอา (อายุมากกว่ายุนอา 5 ปี)


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top