Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจฮยอนแจ (Jo Hyun Jae) รายงานตัวรับใช้ชาติ แฟนคลับกว่า 200 ร่วมส่งสุดอบอุ่น (2008-08-05)

5 กรกฏาคม 2551 10.00 น. โจฮยอนแจ (Jo Hyun Jae) นักแสดงชื่อดังได้รายงานตัวที่ค่ายทหารหน่วย 306 ในเอจองบู จังหวัดคยองกิ เกาหลีใต้


เมื่อถึงหน้าสถานที่รายงานตัว ก็ปรากฏแฟนคลับจากหลายสัญชาติไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น จีน ไทย เดินทางมาร่วมส่งโจฮยอนแจกันอย่างคับคั่งกว่า 200 คน โดยพวกเขาได้เดินทางมารอโจฮยอนแจตั้งแต่เวลา 9.00 น. ซึ่งก็มาพร้อมกับป้ายแบนเนอร์เขียนข้อความให้กำลังใจต่างๆนาๆเช่น "นักแสดงโจฮยอนแจสุดยิ่งใหญ่วัย 30 ปี" "อีก 2 ปีเจอกันใหม่พร้อมกับสุขภาพที่แข็งแรงนะ" "โจฮยอนแจ เราจะสนับสนุนคุณตลอดไป" "โจฮยอนแจจะปกป้องประเทศชาติ ส่วนเราจะเป็นคนปกป้องโจฮยอนแจ" เมื่อทางทางด้านโจฮยอนแจเห็นบรรดาแฟนคลับที่มาต้อนรับอย่างอบอุ่นเขาก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ "ขอบคุณทุกคนมากครับ"


โจฮยอนแจ มีผลงานล่าสุดเป็นละครทาง KBS2TV อย่างเรื่อง 3 Dads 1 Mom (아빠셋 엄마하나) และภาพยนตร์เรื่อง GP506 โดยก่อนที่เขาจะต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารนี้ โจฮยอนแจ ก็ได้จัดงานแฟทมิ้ทติ้งในประเทศต่างๆไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น ไทย และล่าสุดเมื่อวันที่ 19 กรกฏาคม 2551 ที่มหาวิทยาลัยยอนเซ เขามาในภาพลักษณ์ของชายผมสั้น เพื่อพบปะแฟนๆชาวเกาหลีเป็นครั้งสุดท้ายอีกด้วย


ก่อนหน้านี้ย้อนกลับไปเมื่อปี 2001 โจฮยอนแจเข้าสู่วงการด้วยละครซิทคอมอย่างเรื่อง Just Good (딱좋아) ถัดมากับละครย้อนยุคอย่าง Great Ambition, First Love ซึ่งสร้างชื่อให้กับเขาเป็นอย่างมาก, Only You รวมไปถึงละครเรื่อง Story of 9 Tails Fox ซึ่งรับบทประกับคู่กับ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) นางฟ้าของเกาหลี ก่อนที่จะกลับมารับบทในละครย้อนยุค ซอดงโย (Seo Dong Yo -서동요) อีกครั้งหนึ่ง


อนึ่ง โจฮยอนแจได้เดินเข้าค่ายฝึกไปเมื่อเวลา 13.40 น. ของวันที่ 5 สิงหาคม 2551 ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะต้องเข้ารับการฝึกเป็นเวลา 5 สัปดาห์เหมือนกับเพื่อนๆของเขาที่เคยมาฝึกกันที่ค่ายนี้อย่าง คังทา (Kang Ta) เมื่อเดือนเมษายน และ ยังดงกึน (Yang Dong Geun) เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะเข้ารับการปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นทางการอีกเป็นเวลา 2 ปีนับจากนี้ต่อไป


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top