Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ZiA โดนอีกแล้ว ชาวเน็ตบางคนตั้งแง่… ร้องดีเกินไปก็หาว่าลิปซิ้งค์ !! (2008-08-04)

Zi-A (ชื่อจริง Park Ji Hye – พัคจีเฮ วัย 22 ปี) นักร้องไร้ใบหน้าที่ก่อนหน้านี้เคยมีกระแสว่าเธอนั้นใบหน้าน่าเกลียดจนไม่สามารถเปิดตัวสู่สาธารณะได้ มาล่าสุดชาวเน็ตตั้งแง่โพสข้อความลงในเว็บไซต์พอทัลชื่อดังของเกาหลีเผยว่า ไลฟ์ล่าสุดสองงานที่เธอขึ้นโชว์นั้นไม่ใช่เสียงสดๆแต่เป็นการลิ้ปซิ้งค์


เมื่อเดือนมิถุนายน 2551 จีอาได้วางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 1 อย่างเป็นทางการในชื่อ Road Movie และหลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่เธอจะได้เปิดเผยใบหน้าด้วยการขึ้นโชว์เพลงสดๆในรายการ KBS Music Bank ซึ่งมีไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ถัดมากับรายการ SBS Ingygayo เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2551 ที่ผ่านมา


ภายหลังจากไลฟ์จบลง ชื่อของเธอก็ได้รับการค้นหาอย่างถล่มทลายจากเว็บไซต์พอร์ทัลชื่อดังของเกาหลีไม่ว่าจะเป็น Naver, Daum, Cyworld, Yahoo และ Paran รวมกว่า 700,000 ครั้ง จนทำให้ชื่อเธอขึ้นอันดับหนึ่ง รวมไปถึงเพลงที่ใช้ร้องในวันนั้นอย่าง I Love You I’m Sorry (사랑해 미안해) และ I’m Happy (난 행복해) แต่ทว่าในความแรงนั้น ชาวเน็ตบางคนก็ตั้งแง่ว่าเสียงที่เธอร้องในรายการล่าสุดที่มันสมบูรณ์อย่างไร้ที่ติ พวกเขากล่าวว่ามันอาจจะเป็นการลิปซิ้งก็เป็นได้


ตามเว็บบอร์ดมีข้อความในทำนองที่ว่า "เสียงของเธอมันสมบูรณ์แบบมากเสียจนเหมือนราวกับเปิดจากแผ่นซีดีอย่างนั้นแหละ" "มันไม่ใช่ร้องสดหรอก คงจะใส่ซีดีแล้วเปิดมากกว่าไม่ใช่เหรอ" ชาวเน็ตบางคนต่างวิพากวิจารณ์


ล่าสุดหลังจากข่าวออกไปได้ไม่นาน ต้นสังกัดของนักร้องสาวอย่าง Taewon Entertainment ก็ออกโรงโต้ข่าวในทันที "ก่อนหน้านี้ที่ยังไม่ได้เปิดตัว เราก็มีปัญหาหลายอย่างมากอยู่แล้ว" เสริมด้วย "สำหรับบางคนที่คิดว่านักร้องที่ร้องเพลงได้อย่างสมบูรณ์แบบจะต้องใช้การลิปซิงค์เพียงอย่างเดียว ควรจะเลิกมีความคิดแบบนั้นเสียที"


แต่ทว่างานนี้หลังจากที่เธอได้ขึ้นโชว์ไลฟ์เป็นครั้งแรก ยอดขายซีดีของเธอก็พุ่งพรวดเป็นวันละ 1,000 แผ่น จากที่เคยขายได้วันละ 500-600 แผ่นในทันที


งานนี้หลังจากที่เธอผ่านศึกมาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นข่าวลือถึงหน้าตาที่น่าเกลียดของเธอก่อนการเปิดตัว รวมไปถึงหัวข้อของการลิปซิ้งค์ในครั้งนี้ เธออาจจะยอมรับมันด้วยรอยยิ้มในใจ ในวันข้างหน้า ZiA อาจจะต้องลดความสมบูรณ์แบบในการร้องเพลงลงเสียแล้วกระมัง !









Zia ศิลปินหญิง 







Zia ศิลปินหญิง 

"สำหรับความเร็วต่ำกว่า"สำหรับความเร็วสูงกว่าแหล่งข่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top