Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจฮี (Jae Hee) – อีกีชาน (Lee Ki Chan) อำลาแฟนๆพร้อมรับใช้ชาติแล้ววันนี้ (2008-08-04)

4 กรกฏาคม 2551 แจฮี (Jae Hee) นักแสดงหนุ่มวัย 28 ปี ได้เข้ารายงานตัวกับเจ้ากรมเพื่อเตรียมเข้ารับการฝึกเป็นทหารเรียบร้อยแล้ว ที่ค่ายฝึกนนซาน ในชุงนัม


ขณะนี้แจฮีกำลังจะมีผลงานละครกับทางช่อง KBS2 ในเรื่อง Evil Twin 9 Tailed Fox (전설의 고향-구미호) และภาพยนตร์แนวแฟนตาซีเรื่อง Mandate: Mission from God โดยในวันนี้เขาจะเข้ารับการฝึกเพื่อเตรียมพร้อมร่างกายเป็นเวลา 5 สัปดาห์ก่อนที่จะเข้าประจำการอีกเป็นเวลา 2 ปีนับจากนี้เป็นต้นไป


ก่อนหน้านี้ แจฮี เคยรับงานละครมากมายไม่ว่าจะเป็น Sassy Girl Chun Hyang, Witch Yoo Hee และ 3 Dads 1 Mom งานภาพยนตร์อย่าง 3-Iron, The Art of Fighting รวมไปถึงงานพิธีกรในรายการวาไรตี้ทางช่อง M.net อย่าง X-Boyfriend อีกด้วย


ในวันเดียวกันนี้ นักร้องหนุ่ม อีกิชาน (Lee Ki Chan) ก็ได้เดินทางไปรายงานตัวที่หน่วยที่ 36 ชินบยองคโยยุคแด วอนจู จังหวัดคังวอน ซึ่งเขาจะได้รับการฝึกเป็นเวลา 4 สัปดาห์ก่อนที่จะเข้าประจำการอีกเป็นเวลา 2 ปีเช่นเดียวกัน


อนึ่ง ในวันพรุ่งนี้ (5 กรกฏาคม 2551) โจฮยอนแจ (Jo Hyun Jae) นักแสดงชื่อดังก็จะได้เตรียมรายงานตัวที่ค่ายทหารใน เอจองบู จังหวัดคยองกิ โดยเขาจะเข้ารับการฝึกเป็นเวลา 5 สัปดาห์เหมือนกับเพื่อนๆของเขาที่เคยมาฝึกกันที่ค่ายนี้อย่าง คังทา (Kang Ta) เมื่อเดือนเมษายน และ ยังดงกึน (Yang Dong Geun) เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะเข้ารับการปฏิบัติหน้าที่อีกเป็นเวลา 2 ปีตามปกติ





แจฮี


""
แจฮี


""


""


""


""


""


""
อีกิชาน


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top