Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวทีเซอร์ในมินิอัลบั้ม 3 Stand Up (2008-07-22)

1 สิงหาคม 2551 ฤกษ์ดีเตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของ บิ๊กแบง (BIGBANG) ในชื่อ Stand Up


22 กรกฏาคม 2551 เวลา 14.00 น. เว็บไซต์ YG Entertainment (www.ygfamily.com) และ Mnet.com ได้เปิดตัวทีเซอร์ใหม่สำหรับอัลบั้มชุดที่ 3 ของบิ๊กแบงเรียบร้อยแล้ว


สำหรับทีเซอร์ตัวใหม่นี้ถ่ายทำกันที่สถานที่แห่งหนึ่งในกรุงโซลซึ่งเป็นความลับ จากภาพลักษณ์ก่อนหน้านี้ของ BIGBANG ที่เป็นเด็กหนุ่ม แต่เมื่อสังเกตจากทีเซอร์ล่าสุดนี้จะพบว่าเขาเติบโตขึ้นกลายเป็นชายเต็มตัวไปเสียแล้ว


ย้อนกลับไปมองความสำเร็จของบิ๊กแบงตั้งแต่เพลงเปิดตัวอย่าง Lies และ Last Farewell ที่ประสบผลสำเร็จทั้งในยอดขาย ชาร์ตเพลง รวมไปถึงคอนเสิร์ตเป็นอย่างมาก อีกทั้งบรรดาสมาชิกในวงต่างก็ออกมาทำงานในหลากหลายแขนงไม่ว่าจะเป็น ท้อป ที่มารับบทบาทในละคร, ซึงริ กับงานละครเวทีอย่าง โซนากิ, แทยัง ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก, แดซอง ที่มาจับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลแนวโทรทสนุกๆให้กับแฟนๆ ซึ่งบ่งบอกถึงความสามารถที่มีอย่างล้นเหลือในบรรดาสมาชิกบิ๊กแบงได้อย่างแท้จริง


สำหรับอัลบั้มล่าสุดในชุดที่ 3 นี้พวกเขาจะกลับมาพร้อมกับการอัพเกรดทั้งทางด้านแนวเพลง รวมไปถึงภาพลักษณ์ที่แสดงออกถึงความเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น


ในอัลบั้มชุดที่ 3 นี้ เพลงในอัลบั้มได้รับการเขียนขึ้นจากสมาชิกในวงอย่าง G-Dragon ที่ร่วมมือกับ Daishi Dance ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top