Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ-วันเดอร์เกิร์ล-บิ๊กแบง-โซนยอชิแด ร่วมประมูลของรักบริจาคเข้าองค์กร Unicef (2008-07-22)

ดงบังชินกิ (TVXQ!, Dong Bang Shin Ki), บิ๊กแบง (BIGBANG), วันเดอร์เกิร์ล (Wonder Girls) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) 4 วงนักร้องแถวหน้าของเกาหลีได้บริจาคของใช้ส่วนตัวเพื่อเข้าร่วมในกิจกรรมการประมูลการกุศล


เริ่มต้นในวันที่ 21 กรกฏาคม 2551 ดงบังชินกิ, บิ๊กแบง, วันเดอร์เกิร์ล และ โซนยอชิแด จะเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในคลื่นวิทยุ MBC FM Park Kyung Lim’s Starry Night (95.9Mhz เวลา 22.05-24.00 น.) โดยทั้ง 4 กลุ่มศิลปินจะเข้าร่วมช่วงกิจกรรมที่มีชื่อว่า 2008 별밤 스타 애장품 100초 토론 (2008 Starry Night Celebrities 100 Seconds Discussion) เป็นเวลา 8 วัน


ทั้ง 4 กลุ่มศิลปินได้บริจาคของใช้ส่วนตัวไม่ว่าจะเป็น แหวน หมวก เสื้อเชิ้ต และเครื่องประดับโทรศัพท์มือถือเพื่อใช้ในการประมูล ซึ่งรายได้ทั้งหมดที่ได้จากการประมูลจะทำบริจาคให้กับองค์กรยูนิเซฟ


ผู้ที่ชนะการประมูลคือผู้ที่ประเมินราคาของจากศิลปินได้ถูกต้องที่สุด และเนื่องจากคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมประมูลสินค้าเป็นจำนวนมาก ทำให้ศิลปินผู้เป็นเจ้าของสิ่งของร่วมประมูลนี้ต้องออกมาแนะนำของนั้นผ่านทางการสัมภาษณ์และบอกถึงความสำคัญของของชิ้นนั้นว่ามีความสำคัญอย่างไรกับตัวเขา


นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับแฟนๆ ดงบังชินกิ และ โซนยอชิแด ที่จะได้พูดคุยร่วมกิจกรรมกับศิลปินที่ชื่นชอบมากขึ้น หลังจากที่ระยะพวกเขาห่างหายจากการทำกิจกรรมในเกาหลีไปค่อนข้างมาก


2008 Starry Night Celebrities 100 Seconds Discussion จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 กรกฏาคม 2551 ไปจนถึง 8 สิงหาคม 2551

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top