Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนเย (Sun Ye) เผย โซฮี (So Hee) กับ ซอนมิ (Sun Mi) เคยเขม่นกันมาก่อนเดบิวเป็น Wonder Girls (2008-07-22)

ซอนเย (Sun Ye) หัวหน้าวง Wonder Girls เปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่าง โซฮี (So Hee) และ ซอนมิ (Sun Mi) ในระหว่างที่พวกเธอเป็นศิลปินฝึกหัด


ในระหว่างการอัดเทปรายการ KBS Joy “미남들의 포차 (ผู้ชายแบกปืน)” ที่จะออกอากาศในวันที่ 23 กรกฏาคม 2551 เวลา 24.00 น. ซอนเย พูดถึง “ความริษยา” ที่เกิดขึ้นระหว่างสมาชิกด้วยกัน


น้องเล็ก Wonder Girls อย่าง โซฮี และ ซอนมิ เคยมีความคิดที่จะเป็นคู่ปรับกันก่อนที่พวกเธอจะเดบิวเป็น Wonder Girls ทางด้าน ซอนเย เผยว่าเธอสัมผัสได้จากการแอบมองพฤติกรรมของทั้งคู่อยู่เงียบๆ เธอกล่าวว่า “เมื่อย้อนกลับไปตอนที่โซฮีเป็นศิลปินฝึกหัด ภายนอกโซฮีจะแสดงออกถึงความรู้สึกที่เหมือนจะมีความสุขมาก เมื่อได้เพื่อนในวัยเดียวกันอย่าง ซอนมิ มาร่วมฝึกซ้อมด้วย แต่ในใจลึกๆแล้วเธอคิดว่าซอนมิจะมาเป็นคู่ปรับกับเธอค่ะ”


ในขณะที่ซอนมิก็มีความรู้สึกคล้ายกัน เมื่อการฝึกซ้อมจบลง สมาชิกในวงก็ชวนซอนมิกลับบ้านด้วยกัน แต่เธอกลับบอกว่า “โซฮียังไม่ไปไหนเลยค่ะ” นั่นคงจะเป็นการบอกในทางอ้อมว่าฉันก็จะไม่หยุดฝึกซ้อมถ้าโซฮีไม่ยอมหยุดด้วย


โซฮี พูดถึงเรื่องราวในอดีต “ตอนที่เราเป็นศิลปินฝึกหัด พวกเรามักจะหลบหน้ากันตลอดค่ะ และจะได้เจอหน้ากันก็ตอนที่ซ้อมเต้นในสตูดิโอช่วงกลางคืนเท่านั้น แต่ถึงกระนั้นทุกครั้งที่ฉันเจอซอนมิ เธอก็จะซ้อมอยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top