Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (Kara) คัมแบ็ค.. เปิดตัวสองสมาชิกใหม่ คูฮารา-คังจียอง พร้อมขึ้นโชว์ไลฟ์แรก 24 กรกฏาคม 2551 ! (2008-07-21)

5 นักร้องสาว คาร่า (Kara) เปิดตัวสมาชิกใหม่อีก 2 คน พร้อมเริ่มทำกิจกรรมอีกครั้งในวันที่ 24 กรกฏาคม 2551 นี้


ก่อนหน้านี้คาร่าเป็นวง 4 นักร้องสาว แต่ทว่า คิมซองฮี (Kim Sung Hee) ต้องลาออกจากวงไปด้วยเหตุผลส่วนตัว ทำให้ DSP Entertainment เฟ้นหาสมาชิกใหม่ และตัดสินใจเพิ่มเป็น 5 คน โดยมีสองสมาชิกใหม่คือ คูฮารา (Ku Hara) วัย 17 ปี และ คังจียอง (Kang Ji Young) วัย 15 ปี


คาร่า กับภาพลักษณ์วัยเด็กที่ดูสดใสถูกเสริมด้วยสองสมาชิกใหม่ที่มาจากการออดิชั่น โดยในบรรดาสองสมาชิกใหม่นั้น มีวันเกิดในปี 1991 และ 1994 ส่งผลให้อายุเฉลี่ยของ 5 สาวทั้งวงอยู่ในระดับ 18 ปี โดยเฉพาะเสน่ห์ของสมาชิกใหม่อย่าง คูฮาร่า ที่มีดวงตาที่กลมโต ที่ทำให้เธอดูคล้ายกับ อีเซอึน (Lee Se Eun) ทางด้านน้องเล็กอย่าง คังจียอง เธอก็มีภาพลักษณ์และดวงตาที่คล้ายกับ ฮวังโบ (Hwan Bo) ด้วยเช่นกัน


5 สาวคาร่า เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ในชื่อ 록 유(Rock U) ซึ่งมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สดใสในเพลงแดนซ์เบาๆฟังสบายๆ โดยเพลง Rock U จะเป็นหนึ่งในเพลงอีกจำนวน 5 เพลงที่จะถูกบรรจุอยู่ในซิงเกิ้ลใหม่นี้


สมาชิกใหม่ของคาร่าเปิดเผยว่า “ทุกวันช่วงเย็นๆที่สนามเด็กเล่นใกล้ๆกับโรงเรียนในหมู่บ้าน ฉันจะไปฝึกร้องเพลงที่นั่นทุกวัน ฉันอยากเป็นเหมือนกับรุ่นพี่ Fin.K.L ค่ะ” เป็นหนึ่งแรงบันดาลใจให้เธอเดินมาถึงทุกวันนี้


อนึ่ง KARA จะขึ้นโชว์อัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรกในรายการ Mnet M!Countdown ในวันที่ 24 กรกฏาคม 2551 นี้





ซ้ายไปขวา : คังจียอง – จองนิโคล – พัคคยูริ – ฮันซึงยอน – คูฮารา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top