Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังโฮดง (Kang Ho Dong) พิธีกรชื่อดังได้ต้นสังกัดใหม่ WorkWonders เรียบร้อยแล้ว (2008-07-22)

22 กรกฏาคม 2551 บริษัท WorkWonders ได้เปิดเผยว่าได้เข้าเซ็นสัญญากับพิธีกรชื่อดัง คังโฮดง (Kang Ho Dong) เป็นเวลา 3 ปีเรียบร้อยแล้ว


เมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม 2551 ที่ผ่านมา คังโฮดง ได้หมดสัญญากับบริษัทเดิมอย่าง Fantom Entertainment และก็เป็นที่ได้รับความสนใจอย่างมากว่าบริษัทไหนจะได้คว้าตัวเขาไปอยู่ในสังกัด ล่าสุดในวันนี้ก็ได้รับการเปิดเผยจาก WorkWonders ว่าได้เข้าเซ็นสัญญากับ คังโฮดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้ทาง WorkWonders ก็ได้เป็นต้นสังกัดของนักร้องสาว Ivy อีกด้วย


การเซ็นสัญญาของคังโฮดงในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ และตลาดบันเทิงอย่างมากเนื่องจาก เป็นการถือได้ว่าเขาได้ร่วมชายคากินข้าวหม้อเดียวกันกับ พิธีกรชื่อดังอย่าง ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ที่เวลานี้อยู่ภายใต้สังกัด DY Entertainment (DY Entertainment เป็นบริษัทในเครือ WorkWonders) ร่วมกับพิธีกรชื่อดังอย่างหลายคน เช่น ชินดงยอบ (Shin Dong Yup), โนฮงชอล (No Hong Chul), คิมยงมาน (Kim Yong Man), อีฮยอกแจ (Lee Hyuk Jae) ฯลฯ


คังโฮดง เผยว่า “ในช่วงนั้นมีบริษัทเสนอเข้ามาเสนอสัญญากับผมค่อนข้างมากครับ แต่ผมก็ได้เลือกจากบริษัทที่สบายใจเมื่อไปอยู่ด้วยครับ” คังโฮดงและ WorkWonders กล่าวร่วมกัน “เราคงเปิดเผยตัวเงินที่เซ็นสัญญาไม่ได้ แต่มันเป็นบทสรุปถึงความพอใจของเราทั้งสองฝ่าย”


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top