Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) ดวงดาวแห่งเอเชีย บินกลับเกาหลีพักผ่อนหลังจบทัวร์คอนเสิร์ต BoA Live Tour 2008 THE FACE (2008-07-21)

"ดวงดาวแห่งเอเชีย" นักร้องสาว โบอา (BoA) เดินทางกลับมายังบ้านเกิดประเทศเกาหลีเพื่อพักผ่อนเป็นการส่วนตัว


โบอา ปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นจำนวนกว่า 20 รอบ ไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2551 หลังจากนั้นตลอดทั้งเดือนกรกฏาคมเธอก็ได้เดินทางกลับมาบ้านเกิดเพื่อพักผ่อน


ที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์แห่งหนึ่งในกรุงโซล โบอา ใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมงเพื่อออกกำลังกายที่นั่น ผู้พบเธอในวันนั้นกล่าวว่า "เธอมีเสน่ห์ที่ดูเติบโตขึ้นกว่าเดิมมาก กับใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอางค์ใดๆ บวกกับเธอเอาผ้าเช็ดตัวมาปิดตรงใบหน้าบางส่วน ทำให้คนที่นั่นไม่ค่อยได้สังเกตุเห็นเธอมากนัก"


นอกจากนี้ยังมีข่าวคราวเกี่ยวกับการกลับสู่วงการเพลงในเกาหลีของ โบอา กับอัลบั้มใหม่ในราวเดือน กันยายน-ตุลาคม ที่ได้รับการคาดการณ์จากสื่อมวลชนและแฟนๆอย่างมาก แต่ทางด้าน SM Entertainment กลับเปิดเผยว่า "ทางเรายังไม่ทราบเรื่อง เรายังไม่ได้มีการวางแผนใดๆ เกี่ยวกับการกลับมาของเธอในเกาหลี"


อนึ่ง หลังจากการทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นจบลง โบอา ก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆไว้ในบล้อคส่วนตัวของเธอว่า “ฉันเป็นหนี้บุญคุณพวกคุณที่ทำให้ทุกอย่างจบลงได้ด้วยดี คอนเสิร์ตที่ผ่านมาทั้งหมดฉันขอขอบคุณมากค่ะ” เธอกล่าวขอบคุณแฟนๆ


โบอา สิ้นสุดการทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นในวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งใช้เวลาทัวร์ทั้งหมดกว่า 3 เดือน ภายใต้ชื่อ “BoA Live Tour 2008 THE FACE” กับจำนวนรอบที่มากถึง 20 รอบใน 14 เมือง ซึ่งนับเป็นการทัวร์ที่ใหญ่ระดับประเทศเลยทีเดียว


หลังจากที่โบอาพักผ่อนในเกาหลีเสร็จสิ้น เธอก็จะกลับไปยังญี่ปุ่นเพื่อเตรียมงานเพลงในอัลบั้มต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top