Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซออินยอง (Seo In Young) เผยอัลบั้มภาพชุดใหม่อีก 4 ภาพ พร้อมคัมแบ็คเต็มกำลังสุดสัปดาห์นี้ (2008-07-21)

ซออินยอง (Seo In Young) เปิดเผยภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตสำหรับอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 อีกครั้งหนึ่ง


23 กรกฏาคม 2551 เป็นวันวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของซออินยอง ในชื่อ Elly Is Cinerella โดยมีเพลงเปิดตัวอย่าง Cinderella โดยภาพอัลบั้มแจ็กเก็ตเหล่านี้เธอได้เข้ารับการถ่ายทำไปเมื่อวันที่ 10 กรกฏาคมที่ผ่านมาที่สตูดิโอแห่งหนึ่งในย่านคงนัม กรุงโซล


เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคมที่ผ่านมา ซออินยอง ได้ปล่อยภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตออกมาแล้วจำนวน 4 ภาพ ซึ่งก็เรียกความสนใจจากแฟนๆได้อย่างมาก มาในวันนี้เธอปล่อยมาอีก 4 ภาพ รวมทั้งสิ้น 8 ภาพ ด้วยกัน


ต้นสังกัดซออินยองเผยว่า "เมื่อวันที่ 14 กรกฏาคม ถ่ายมิวสิควีดีโอ, 18 กรกฏาคม ถ่ายปกอัลบั้ม ซึ่งหลังจากที่เราเปิดตัวภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตไปแล้ว คำค้นเกี่ยวกับมินิอัลบั้มใหม่ของซออินยองก็ขึ้นอันดับหนึ่งในเว็บไซต์พอร์ทัลต่างๆทันที" เสริม "นับตั้งแต่อัลบั้มเดี่ยวครั้งที่แล้ว ผ่านไป 1 ปี ซออินยองก็จะกลับมาทำกิจกรรมให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้งหนึ่ง"


เพลง Cinderella ได้รับการโปรดิวส์โดย ยูกอนฮยอน (Yoo Gun Hyung) หัวหน้าวงร็อคอย่าง AMP และ Psy ซึ่งขณะนี้เขากำลังเข้ารับใช้ชาติอยู่ เป็นคนแต่งเนื้อ โดยในเพลงนี้จะออกมาในแนวฟังค์กี้อีเล็คทรอนิกส์


ซออินยอง จะขึ้นโชว์เพลงโปรโมทในวันที่ 24 กรกฏาคม 2551 ในรายการ M!net MCountdown และถัดมากับวันที่ 25 กรกฏาคมในรายการ Music Bank ทาง KBS2, 26 กรกฏาคม MBC Music Core และ 27 กรกฏาคม SBS Ingygayo อย่างต่อเนื่อง


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top