Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Tae Yang) ปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกในชีวิต HOT ลงอย่างงดงาม (2008-07-21)

เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม 2551 Melon AX กรุงโซล แทยัง (Tae Yang) หนึ่งในสมาชิกวง บิ๊กแบง (BIGBANG) จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกภายใต้ชื่อ HOT จำนวน 2 รอบ ซึ่งมีแฟนเพลงร่วมชมกว่า 4,000 คน


แทยัง เริ่มเปิดสเตจด้วยเพลง 기도 (Prayer) ตามด้วย 마이 걸(Ma Girl), 나만 바라봐 (Only Look At Me), 죄인 (Criminal) ซึ่งเขาก็ได้โชว์การร้องเพลงและเต้นสดๆซึ่งทำให้แฟนมีอารมณ์ร่วมกับคอนเสิร์ตได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในเพลง Criminal ที่แทยังออกมาเต้นกับแดนเซอร์สาวซึ่งเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่แฟนๆไม่อาจละสายตาไปได้เลยแม้แต่น้อย


หลังจากนั้นแทยังก็ออกมาในชุดที่ขาวกับเปียโนสีขาว โดยเขาได้โชว์เดี่ยวเปียโนเพลง Don’t Wanna Try ของ Franciso Javier Bautista Jr รวมถึงเพลง Cracks of my broken heart ของ Eric Benet Jordan และเพลงในอัลบั้มของเขาเองอย่าง Baby I’m Sorry ให้แฟนๆได้ฟังกัน


ในวันเดียวกันนั้นเอง แทยัง ก็ได้คว้าชัยในอันดับที่ 1 ของชาร์ต Multizen Song ในรายการ Ingygayo ทางช่อง SBS เป็นเวลา 3 สัปดาห์ติดต่อกันอีกด้วย เมื่อคอนเสิร์ตรอบ 5 โมงเย็นจบลง และก่อนที่จะเริ่มคอนเสิร์ตรอบสำหรับผู้ใหญ่ แทยังกล่าวว่า "วันนี้เป็นวันคอนเสิร์ตครั้งแรกของผมที่ผมรู้สึกดีจริงๆ ขอบคุณทุกคนมากครับ ขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุนที่มีให้ผมตลอดนะครับ ผมเป็นหนี้บุญคุณพวกคุณ"


เพลงสุดท้ายคือ Only Look At Me เวอร์ชั่นรีมิกซ์ ซึ่งตลอดคอนเสิร์ตทั้งหมดกินเวลากว่า 1 ชั่วโมง 30 นาที แทยังเผย "นับตั้งแต่ผมเป็นศิลปินฝึกหัดจนถึงวันนี้เวลาเดินทางไปเร็วมากครับ" เสริม "ยิ่งผมพยายามมากขึ้นเท่าไหร่ ผมก็จะสามารถเข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้นเท่านั้น มันเป็นความทรงจำที่มีค่าสำหรับผมมากครับ"


ในคอนเสิร์ตนี้ยังมีแขกรับเชิญเป็น Mighty Mouth และ ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) มาร่วมสร้างความสุขด้วย อีกทั้งสมาชิก BIGBANG ก็ยังได้มาร้องเพลง Lies และ Last Farewell ที่สร้างพลังให้พวกเขาเช่นกัน


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top