Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดตัวเบื้องหลังโฆษณา – มิวสิควีดีโอ สำหรับเกมส์ Maple Story, Mabinogi เป็นครั้งแรก (2008-07-16)

16 กรกฏาคม 2551 โรงแรมแกรนด์ไฮแอท ยงซาน กรุงโซล มีการจัดงานแถลงข่าว ‘NEXON Meets So Nyeo Shi Dae’ โดยเป็นงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่อย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ของบริษัทผลิตเกมส์ยักษ์ใหญ่เกาหลี NEXON อย่างเป็นทางการต่อบรรดาสื่อมวลชน


ในวันเดียวกันนี้ยังมีดาราตลกอย่างพัคจุนฮยองมาร่วมงานด้วย โดยภายในงานเปิดตัวมาพร้อมกับคลิปวีดีโอเบื้องหลังการทำงานของ โซนยอชิแด ขณะที่กำลังถ่ายทำโฆษณาและมิวสิควีดีโอที่แบ่งออกมาเป็นสองตอน (Maple Story กับ Mabinogi) ซึ่งก็ส่งผลให้บรรดาผู้ที่มาร่วมงานทุกคนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก


แทยอน (Tae Yeon) เปิดเผยว่า “ฉันชอบเกมส์ของ Nexon มากค่ะ น้องของฉันเวลาอยู่ที่บ้านก็จะใช้เวลาอยู่กับเกมส์ของ Nexon ซึ่งมันทำให้เราเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันเลยค่ะ และฉันก็ดีใจและเป็นเกียรติมากๆที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Nexon ด้วยค่ะ”


ซูยอง (Soo Young) พูดถึงเบื้องหลังการถ่ายทำว่า “เราต้องแต่งตัวเลียนแบบในเกมส์ค่ะ แล้วยังต้องติดอาวุธแถมมีเลเซอร์ด้วย มันทำให้บางทีเราก็คิดว่าเหมือนกำลังไปอยู่ในเกมส์เลยค่ะ” ทางด้าน ยุนอา (Yoon Ah) เผย “ทุกคนต่างก็ฝันที่จะได้มีโอกาสเข้าในอยู่ในเกมส์ซักครั้ง ซึ่งมันก็เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับฉันมากๆค่ะ”


แทยอน กล่าวปิดท้าย “ในช่วงปิดเทอมฤดูร้อนนี้ เกมส์ของ Nexon ชั้นเยี่ยมจะส่งต่อไปถึงพวกคุณ และอย่าลืมรักโซนยอชิแดมากๆด้วยนะคะ”


อนึ่ง โซนยอชิแด จะเปิดตัวโฆษณา Maple Story ในวันที่ 17 กรกฏาคม 2551 ทางเคเบิ้ลทีวีของเกาหลี และจะปล่อยมิวสิควีดีโอตัวเต็มซึ่งมีทิฟฟานี่รับบทเป็นเจ้าหญิงของเกมส์มาบิโนกิ ในวันที่ 1 สิงหาคม 2551 ที่จะถึงนี้อีกด้วยเช่นกัน


MAPLE STORY CF












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top