Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เปิดเผยเรื่องน่าเสียดายของชีวิตวัยนักเรียน-นักศึกษา (2008-07-17)

Wonder Girls วง 5 นักร้องสาวที่ประสบความสำเร็จต่อเนื่องจาก Tell Me กับซิงเกิ้ลใหม่ So Hot แต่ทว่าสองสมาชิกน้องเล็กของวงอย่าง โซฮี (So Hee) และ ซอนมิ (Sun Mi) กลับเปิดเผยว่าเธอรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมในโรงเรียนได้อย่างที่ใจต้องการเนื่องจากตารางงานที่แน่นมาก โนคัทนิวส์ ได้เปิดเผยถึงบทสัมภาษณ์ถึงสิ่งที่พวกเธอขาดไปจากการที่ต้องเดินเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก


ซอนมิ ซึ่งเข้าเรียนชั้นมัธยมปลายในปีนี้เปิดเผยว่า "เมื่อไม่นานมานี้โรงเรียนของฉันจัดกิจกรรมออกค่ายนอกสถานที่แต่ฉันก็ไม่สามารถร่วมงานนั้นเพราะว่าตารางงานที่ยุ่งมากๆ" "ฉันอยากจะไปร่วมสร้างความทรงจำที่ดีกับเพื่อนของฉัน มันน่าเศร้าจัง" ทางด้าน โซฮี ซึ่งมีอายุเท่ากันกล่าวว่า "มันค่อนข้างน่าเศร้าค่ะ ที่ฉันไม่สามารถไปร่วมกิจกรรมเรียนนอกสถานที่เพื่อจะได้ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆของฉันได้เลย"


ถึงแม้ว่าพวกเธอจะไม่สามารถไปร่วมสร้างความทรงจำที่ดีกับเพื่อนๆของเธอ แต่โซฮี และ ซอนมิ ก็หมั่นเดินทางไปโรงเรียนให้มากเท่าที่เป็นไปได้ พวกเธอกล่าว "พวกเราก็ยังคงไปเรียนเหมือนปกติค่ะ ถ้าวันนั้นไม่มีตารางการทำงาน" "ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่ได้เข้าเรียนได้มากอย่างที่เราต้องการ แต่เราก็มั่นใจว่าเราสามารถไปเรียนได้ทุกเมื่อ ทันทีที่เรามีเวลาว่างจากตารางอันยุ่งเหยิง"


ยูบิน (Yoo Bin) ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยมยองจี เปิดเผยเรื่องที่น่าเสียดายขณะที่เธอเป็นนักศึกษา "แม้ว่าฉันจะเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแล้ว แต่ฉันก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้พบกับเพื่อนๆมากนักค่ะ"


อีกด้านหนึ่ง เยอึน (Ye Eun) ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยคยองฮีกลับไม่ค่อยมีเรื่องน่าเสียดายนัก เธอเปิดเผยว่า "เพราะฉันไม่ได้มาเป็นนักร้องฝึกหัดตั้งแต่ตอนยังเด็ก และฉันก็พึ่งจะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Wonder Girls ทำให้ชีวิตตอนมัธยมของฉันก็ปกติดีเหมือนคนอื่นๆค่ะ ส่วนชั้นเรียนในมหาลัยส่วนใหญ่ของฉันจะมีในตอนเช้า ดังนั้นมันก็เลยไม่ค่อยจะมีผลกับตารางงานเท่าไหร่ค่ะ"


สำหรับหัวหน้าวงอย่าง ซอนเย (Sun Ye) ก็กำลังเตรียมตัวจะเอ็นทรานซ์เข้ามหาวิทยาลัยอีกครั้งในปีนี้หลังจากพลาดการเข้ามหาวิทยาลัยดันกุกไปเมื่อปีที่แล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top