Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ถล่มออริกอนชาร์ตประจำวัน คว้าอันดับที่ 1 ด้วยยอดขาย 30,668 ชุด (2008-07-16)

วันนี้ (16 กรกฏาคม 2551) ดงบังชินกิ (TVXQ!, Dong Bang Shin Ki) ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 23 ในชื่อ どうして君を好きになってしまったんだろう?(Why Did I Fall In Love With You?) โดยในซิงเกิ้ลนี้จะมีเพลงบัลลาดช้าๆตามชื่อซิงเกิ้ล และเพลงแนวเรกเก้ฟังสบายๆอย่าง Box in the Ship รวมอยู่ด้วย


หลังจากวางจำหน่ายซิงเกิ้ลในวันนี้ ล่าสุดข้อมูลถูกเปิดเผยจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของออริกอน โดยในซิงเกิ้ลใหม่ของ ดงบังชินกิ ก็ได้คว้าอันดับที่ 1 ในทันทีที่วางจำหน่าย ด้วยยอดขายที่มากถึง 30,668 ชุด


สำหรับอันดับที่ 2 นั้นตกเป็นของ Yui Aragaki ในซิงเกิ้ล Maky my day ที่ขายได้ 9,556 ชุด ตามด้วย ซิงเกิ้ลล่าสุดของหนุ่ม คิมจองฮุน (John Hoon) ในชื่อ 君を守りたい (Kimi wo Mamoritai) กับจำนวนยอดขาย 5,323 ชุด


ดงบังชินกิ จะเข้าร่วมในมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่อย่าง SM TOWN LIVE 08 ร่วมกับศิลปินในค่าย SM Entertainment เช่น Cheon Sang Ji Hee, Super Junior, So Nyeo Shi Dae, Jang Ri In และ Shinee โดยจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่โอลิมปิคสเตเดี้ยม กรุงโซล ในวันที่ 15 สิงหาคม 2551 ก่อนที่จะออกทัวร์ในประเทศต่างๆ คือ ปักกิ่ง และ เซียงไฮ้ (ประเทศจีน) รวมไปถึง กรุงเทพ (ประเทศไทย)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top