Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนเย (Sun Ye) สมาชิก Wonder Girls คนแรกที่มีใบขับขี่ ซอนมิ (Sun Mi) เอ่ยปากชมขับได้เก่งมากๆ (2008-07-15)

จากการให้สัมภาษณ์ของ Wonder Girls กับสำนักข่าวโนคัทนิวส์ ซอนเย (Sun Ye) เปิดเผยว่า "ตอนที่พวกเราอยู่ในช่วงพักงานประมาณเดือนเมษายนที่ผ่านมา ฉันก็ได้ได้ทำใบขับขี่พอดีเลยค่ะ" เธอตอบพร้อมสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ซอนเย เรียนวิธีการขับรถจากลุงของเธอและเธอก็สามารถสอบข้อเขียนและสอบภาคปฏิบัติผ่านทั้งหมดได้ภายในครั้งเดียว ซึ่งทำให้ทุกคนตกใจเป็นอย่างมาก


ซอนเย กล่าวเสริมอย่างอายๆ "รถที่ฉันใช้อยู่ตอนนั้นเป็นรถของบ้านเราค่ะ (รถเกาหลี) คันเล็กๆ น่ารัก ไม่ใหญ่มาก ซึ่งทางต้นสังกัด (JYP Entertainment) จัดไว้ให้ฉันค่ะ"


ซอนมิ (Sun Mi) น้องสาวผู้ซึ่งเคยนั่งรถที่ซอนเยขับมาแล้ว กล่าวว่า "อาจจะเป็นเพราะว่าเธอเป็นคนที่กล้ามากๆ มันเลยดูเหมือนว่าเธอเคยขับรถมาแล้วเป็นสิบๆปีเลยค่ะ"


ยูบิน (Yoo Bin) วัย 20 ปี และ เยอึน (Ye REun) วัย 19 ปี ที่ยังไม่มีใบขับขี่เป็นของตนเอง ยูบินกล่าวว่า "ฉันคงยังไม่ต้องการมันในตอนนี้ค่ะ" ทางด้าน เยอึนกล่าว"ฉันเป็นคนรักความเร็วค่ะ ดังนั้นมันคงจะอันตรายถ้าฉันได้ใบขับขี่มา ฉันก็เลยตัดสินใจไม่ไปสอบมันซะเลยดีกว่าค่ะ"


ขณะนี้ Wonder Girls กำลังอยู่ในช่วงเดินสายโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ So Hot ซึ่งทำให้พวกเธอมีงานที่ต้องทำมากถึงวันละ 5-6 กิจกรรมเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top