Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) นับถอยหลัง 24 ชั่วโมงรอลุ้นอันดับ 1 ออริกอนชาร์ต Why Did I Fall In Love With You? (2008-07-15)

ดงบังชินกิ (TVXQ!, Dong Bang Shin Ki) เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลที่ 23 ของญี่ปุ่น ในวันที่ 16 กรกฏาคมนี้ ซึ่งเป็นที่จับตามองอย่างยิ่งว่าในผลงานชิ้นล่าสุดของพวกเขานี้จะสามารถขึ้นแตะอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตประจำวันได้อีกครั้งหรือไม่


ซิงเกิ้ลที่จะวางจำหน่ายในวันพรุ่งนี้จะมีเพลงแนวบัลลาดช้าๆอย่าง どうして君を好きになってしまったんだろう?(Why Did I Fall In Love With You?) และเพลงแนวเรกเก้สนุกๆอย่าง Box in the Ship รวมอยู่ด้วย


ดงบังชินกิ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตออริกอนเป็นครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2551 กับซิงเกิ้ลชุดที่ 22 ในชื่อ Beautiful/Thousand Years Love Song และซิงเกิ้ลเดียวกันนี้ยังได้คว้าอันดับที่ 1 อีกครั้งในวันที่ 5 พฤษภาคม 2551 หลังจากที่เพลงในซิงเกิ้ลนี้ถูกใช้ประกอบในละคร MBC เรื่อง The Legend


ดงบังชินกิ ยังถือเป็นศิลปินต่างชาติที่ออกอัลบั้มในฐานะศิลปินญี่ปุ่นและสามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้ติดต่อกันถึงสองครั้งในรอบ 24 ปี 5 เดือนเลยทีเดียว


อนึ่ง ดงบังชินกิ จะเข้าร่วมในมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่อย่าง SM TOWN LIVE 08 ร่วมกับศิลปินในค่าย SM Entertainment เช่น Cheon Sang Ji Hee, Super Junior, So Nyeo Shi Dae, Jang Ri In และ Shinee โดยจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่โอลิมปิคสเตเดี้ยม กรุงโซล ในวันที่ 15 สิงหาคม 2551 ก่อนที่จะออกทัวร์ในประเทศต่างๆ คือ ปักกิ่ง และ เซียงไฮ้ (ประเทศจีน) รวมไปถึง กรุงเทพ (ประเทศไทย)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top