Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[รายงาน] แฟนๆนับพันร่วมเชียร์ Super Junior M โชวเคสเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทย (2008-07-14)

เมื่อวันที่ 13 กรกฏาคม 2551 เวลา 19.00 น. สยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า กรุงเทพฯ ประเทศไทย : GMM Internation เอาใจสาวกแฟนๆ ซุปเปอร์จูเนียร์ คว้าตัว 7 หนุ่ม Super Junior M ประกอบไปด้วย รยออุค (Ryeo Wook), เฮนรี่ (Henry), ดงแฮ (Dong Hae), ฮันคยอง (Han Kyung), ชีวอน (Si Won), คยูฮยอน (Kyu Hyun) และ โจวมิ (Zhou Mi) มาเปิดโชว์เคสในงาน SUPER JUNIOR M & Me In Bangkok พร้อมมีทติ้งสุดใกล้ชิดเป็นครั้งแรกกับแฟนๆชาวไทย


งานเริ่มขึ้นโดย 7 หนุ่มขึ้นเวทีมาโชว์สเต็ปมันส์ๆกับเพลง U (Mandarin Ver.) ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่ไปร่วมชมกว่า 3,000 คน จนทำให้ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ดูเล็กลงไปถนัดตา หลังจากโชว์แรกจบลงพวกเขาก็ขึ้นมากล่าวทักทายกับแฟนๆชาวไทยด้วยภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ พวกเรา ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม ครับ” และก็แนะนำตัวเป็นภาษาไทยกันทีละคนอย่างชัดถ้อยชัดคำ รวมไปถึงบอกเล่าที่มีความเป็นไปของอัลบั้ม Super Junior M – ME ก่อนที่จะเข้าโชว์ช่วงต่อไป รยออุค-โจคยูอยอน-โจวมิ ได้โชว์ประสานเสียงแบบอาแคปเปลล่า ซึ่งก็ทำให้บรรดาแฟนๆที่อยู่ในบริเวณนั้นเคลิ้มไปตามๆกัน




ถัดมาพวกเขาก็ขึ้นมาขับกล่องเพลงอย่าง THE ONE ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้สำหรับกีฬาโอลิมปิค กรุงปักกิ่ง 2008 โดยเฉพาะท่อนแยกที่บรรดาแฟนๆร้องตามกันอย่างกระหึ่ม ทำให้สร้างความประทับใจให้กับ Super Junior M ได้เป็นอย่างมากหลังจากเพลงจบลงโจวมิและเฮนรี่ในฐานะสมาชิกใหม่ใน Super Junior M ก็แนะนำตัวให้แฟนๆชาวไทยโดยบอกว่าพวกเขาจะทำงานอย่างหนักเพื่อตอบแทนความรักที่ทุกคนมีให้ และกล่าวว่าพวกเขารักคนไทยมาก อีกทั้งเฮนรี่ยังได้แอบพูดประโยคเป็นภาษาไทยด้วยว่า “ผมชอบอาหารไทยมากครับ”


เมื่อการสัมภาษณ์จบลง ฮันคยอง ก็ขึ้นมาโชว์เพลง SEXY BACK ด้วยสเต็ปเต้นสุดเซ็กซี่ซึ่งเล่นเอาแฟนๆแถวนั้นเสียเลือดกันไปเป็นแถบๆ ต่อมากับโชว์ไวโอลินของ เฮนรี่ ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน หลังจากนั้นพวกเขาก็ทักทายกับแฟนๆเป็นภาษาไทยด้วย


(รยออุค) สวัสดีครับ ผมชื่อรยออุคครับ
(เฮนรี่) สวัสดีครับ
(ดงแฮ) สวัสดีครับ ผมชื่อดงแฮครับ ผมชอบชาวไทยครับ ขอบคุณครับ
(ฮันคยอง) เราจะคิดถึงทุกคน
(ชีวอน) ผมจะรักคุณตลอดไป
(คยูฮยอน) รักนะเด็กโง่
(โจวมิ) หิวข้าว
(คยูฮยอน) รักเธอสุดๆ
(ชีวอน) น่ารักนะ



SEXY BACK


ต่อมาพวกเขาก็ให้แฟนๆสอนภาษาไทยหนึ่งประโยคโดยเป็นประโยคว่า “รักนะเฮนรี่” ซึ่งเมื่อเฮนรี่ได้รู้ความหมายก็เขินออกมาอย่างเห็นได้ชัด และ ฮันคยอง ก็กล่าวกับแฟนๆ “นี่เป็นโชวเคสของ Super Junior M ครั้งแรกในเมืองไทยครับ อยากให้ทุกคนสนับสนุนพวกเราตลอดไป และในอนาคตก็อยากกลับมาพบกับแฟนๆชาวไทยอีกครับ ผมรักคุณ” ดงแฮ กล่าว “พวกเราไม่สามารถมาเมืองไทยได้ถ้าไม่มีแรงสนับสนุนจากพวกคุณทุกคน พวกเราจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อตอบแทนแฟนๆทุกคน รวมถึงจะตั้งใจทำผลงานดีๆ และอยากให้แฟนๆเชียร์พวกเราตลอดไปครับ”


สุดท้ายพวกเขาก็ขึ้นโชว์เพลงฟังสบายๆอย่าง 至少還有你 (Zhi Shao Hai You Ni – At Least I Still Have You) ก่อนที่จะลาแฟนๆชาวไทยไป เหลือแต่ความประทับใจอย่างเต็มเปี่ยม กับงานโชว์เคสอย่างเป็นทางการในประเทศไทยครั้งแรกภายใต้ชื่อ SUPER JUNIOR M & Me In Bangkok



ดงแฮ



เฮนรี่



รยออุค



ฮันคยอง (ฮันเกิง)



โจวมิ



ชเวชีวอน



โจคยูฮยอน


ขอขอบคุณ
GMM International

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top