Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM บอยแบนด์ใหม่จากสมาชิก Hot Blood Man (โจควอน-อิมซึลอง-จองจีอุน-อีชางมิน) (2008-07-08)

โจควอน (Jo Kwon) พร้อมสมาชิกอีก 3 คนจากรายการ Hot Blood Man ทางช่อง Mnet อย่าง อิมซึลอง (Im Seul Ong), จองจีอุน (Jung Ji Woon) และ อีชางมิน (Lee Chang Min) พร้อมเดบิวเป็นกลุ่มนักร้องชายกลุ่มใหม่สู่วงการเพลงเกาหลี


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม 2001 โจควอน ที่เป็นหนึ่งในศิลปินฝึกหัดภายใต้การดูแลของ JYP รวมเวลากว่า 8 ปี เขาก็ได้เดบิวเป็นนักร้องพร้อมๆกับเพื่อนอีก 3 คน อิมซึลอง, จองจีอุน และ อีชางมิน ภายใต้ชื่อวง 2AM


JYP Entertainment เปิดเผยว่าเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทางสังกัดได้เปิดตัวรายการ Hot Blood Man ทางช่อง Mnet โดยจะเป็นการนำศิลปินฝึกหัดในค่ายมาร่วมกันแข่งขัน ทั้งในด้านการร้องเพลง และการเต้น เพื่อเฟ้นหาผู้ที่สามารถเอาชนะคู่แข่งคนอื่นๆ พร้อมทั้งดูทิศทางความสามารถที่จะมีโอกาสในการเดบิวในอนาคตได้


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2001 โจควอน เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัด ผ่านทางรายการออดิชั่น (Talent Voice 99% Challenge) ซึ่งนับเป็นเวลากว่า 8 ปี จนกว่าเขาจะได้เดบิวเป็นนักร้อง โดยสำหรับโปรแกรมออดิชั่นนี้แล้วยังมีศิลปินในค่ายที่ผ่านโปรแกรมนี้มาด้วยเช่น ซอนเย (Sun Ye) แห่งวง Wonder Girls และ G-soul ที่เดบิวด้วยการร่วมงานกับ R.Kelly


ทางด้านบริษัทดูแลศิลปินอย่าง CUBE Entertainment ที่เข้ามาดูแล 2AM เปิดเผยว่า “2AM ประกอบขึ้นด้วยสมาชิก 4 คน และจะเน้นหนักไปทางด้านดนตรี พวกเขาจะแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่หลากหลาย และความหลงไหลอย่างแรงกล้าในตลอดช่วงที่เขาเป็นศิลปินฝึกหัดอยู่เป็นเวลานาน”


นอกจากนี้ พัคจินยอง (Park Jin Young) ยังได้ทิ้งข้อความแสดงความยินดีกับ โจควอน มีเนื้อความว่า “ยินดีด้วยควอน คุณได้มานะพยายามมาตลอด 2567 วัน และผลความสำเร็จนั้นมันก็ทำให้คุณได้ก้าวขึ้นสู่เวทีแล้วในวันนี้”


2AM จะขึ้นโชว์เป็นครั้งแรกในรายการ Music Bank ทางช่อง KBS2 ในวันที่ 11 กรกฏาคม 2551

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top