Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งญี่ปุ่นสุดงดงาม แฟนๆแห่ร่วมกว่า 12,000 คน (2008-07-09)

Super Junior จัดงานแฟนมีทติ้งที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก มีแฟนๆมาร่วมงานมากกว่า 12,000 คน


เมื่อวันที่ 8 กรกฏาคม 2551 เวลา 18.30 น. รวมเวลาพบปะแฟนๆกว่า 2 ชั่วโมง ที่บูโดกัน กรุงโตเกียว ภายใต้ชื่องาน SUPER JUNIOR 1st PREMIUM EVENT in JAPAN


ในวันนี้ Super Junior ได้ขับร้องเพลง U, Miracle, A Man in Love (갈증) รวมถึงเพลง Rockku Go (로꾸거!!!) ของ Super Junior-T และ Stop Walking (걸음을 멈추고) ของ Super Junior K.R.Y โดยนงานนี้สมาชิก Super Junior ต่างก็ได้เตรียมฝึกซ้อมพูดภาษาญี่ปุ่นมาด้วย สร้างความสนุกสนานเฮฮาให้กับแฟนๆ ได้มากเลยทีเดียว


พวกเขายังได้ชวนแฟนๆในฮอลล์ให้เต้นท่า ฮิเกแดนซ์ รวมไปถึงการเล่นเกมส์แบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นอย่าง ฮุกุวาราอิ ซึ่งแฟนๆทั้งฮอลล์ต่างก็ร่วมเล่นและเพิ่มดีกรีความสนุกสนานมากขึ้นไปอีก


นอกจากนี้พวกเขายังได้โชว์ไฮไลท์ภาพยนตร์เรื่อง Attack the Pin Up Boys ซึ่งจะเตรียมเข้าฉายในญี่ปุ่น 12 กรกฏาคมนี้มาให้แฟนๆร่วมชมก่อนใคร


แฟนเพลงส่วนใหญ่ที่มาในวันนี้จะอยู่ในช่วงอายุ 20 ปี แต่โดยรวมแล้วก็มีแฟนๆตั้งแต่ 10 ถึง 40 ปีเลยทีเดียว ในตลอดเวลากว่า 2 ชั่วโมงก็มีกิจกรรมระหว่างพวกเขาและแฟนๆ มากมาย นอกจากนี้แฟนๆยังได้ทำเซอร์ไพรส์ให้กับสองหนุ่มที่มีวันคล้ายวันเกิดในเดือนกรกฏาคมคือ อีทึก (Lee Teuk – 1 กรกฏาคม) และ ฮีชอล (Hee Chul – 10 กรกฏาคม) ด้วยการเตรียมปาร์ตี้วันเกิดให้พวกเขา อีกทั้งยังได้ร้องเพลงอวยพรวันเกิดเป็นภาษาเกาหลีอีกด้วย


ในตอนสุดท้ายหลังจาก Super Junior ร้องเพลง A Man in Love จบลง แฟนๆในฮอลล์กว่า 12,000 คนต่างก็ร่วมในปล่อยลูกโป่งสี ซัฟไฟร์บลู ลอยออกไปในอากาศซึ่งสร้างความงดงามและสุดประทับใจให้กับบรรดา 12 หนุ่มได้เป็นอย่างมาก


Super Junior เปิดเผยว่า “พวกเรายังไม่ได้ทำกิจกรรมในญี่ปุ่นเลยครับ แต่มีแฟนๆมาร่วมต้อนรับพวกเราถึงขนาดนี้ต้องขอบคุณมากนะครับ ในอนาคตแฟนๆชาวญี่ปุ่นคงจะได้พบกับพวกเราในโชว์ต่างๆอย่างแน่นอนครับ”


อนึ่ง ในวันที่ 9 กรกฏาคม 2551 เวลา 13.00 น.Super Junior จะจัดกิจกรรมแลกนามบัตรกับแฟนอีกหนึ่งครั้ง







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top