Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MC Mong – โปรดิวเซอร์ ถูกชาวเน็ตบ่น มีภาพสูบบุหรี่โผล่ใน 1 Night 2 Days (2008-07-08)

MC Mong โดนชาวเน็ตบ่นกรณีสูบบุหรี่ในระหว่างการถ่ายทำรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง KBS Happy Sunday 1 Night 2 Days ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 6 กรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งในฉากนั้นเป็นภาพที่ MC Mong กำลังสูบบุหรี่อย่างเต็มที่โดยไม่มีการตัดต่อแต่อย่างใด ส่งผลให้แฟนๆค่อนข้างผิดหวังในตัวเขาพอสมควร


MC Mong เคยกล่าวในรายการนี้ครั้งหนึ่งแล้วว่าเขาจะเลิกบุหรี่ แต่จากภาพที่เห็น เขาไม่ได้สูบแต่เพียงด้านนอกแต่สูบในรถบัสเล็กซึ่งทำให้แฟนๆผิดหวังต่อการกระทำของเขา


หลังจากการออกอากาศเทปนี้จบลง แฟนๆต่างก็โพสข้อความลงในเว็บไซต์ของรายการ โดยกล่าวว่าพวกเขารู้สึกผิดหวังในตัว MC Mong ที่ไม่ยอมรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆ รวมไปถึงการโวยโปรดิวเซอร์รายการ 1 Night 2 Days ที่ไม่ยอมใส่ใจในการตัดต่อฉากประเภทนี้ออกไปก่อนนำมาออกอากาศ


ผู้ชมรู้สึกว่าฉากสูบบุหรี่แบบนี้จะมีผลกระทบโดยตรงต่อเด็กและผู้ชมทำให้ MC Mong ถูกมองว่าเป็นคนไม่ดี อีกทั้งการสูบบุหรี่ในที่จำกัดอย่างในรถยิ่งทำให้ดูเหมือนว่าสมาชิกคนอื่นๆในรายการก็จะได้รับควันพิษนั้นไปเต็มๆอีกด้วย


ในเวลาเดียวกัน บรรดานักวิจัยต่างเปิดเผยว่าการมีฉากสูบบุหรี่ในรายการทีวีนั้นจะส่งผลโดยตรงต่อผู้ชมให้อยากลองสูบบุหรี่ นี่เป็นเหตุผลที่รายการโทรทัศน์ต่างพยายามจะนำภาพเหล่านี้ออกไปจากรายการของตนเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top