Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อิลจิแม (Iljimae) ได้รับความนิยมพุ่งปริ๊ด ผู้กำกับยัน ไม่มีการขยายตอนอย่างแน่นอน (2008-07-07)

“อิลจิแม ซึ่งในขณะนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้ชม จะไม่มีการขยายตอนออกไปรวมถึงขยายเวลาการออกอากาศใดๆเพิ่มเติม” ผู้กำกับ อียงซอก (Lee Yong Suk) เปิดเผยลงในไซเวิร์ลเมื่อวันที่ 3 กรกฏาคมที่ผ่านมา


นับเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่พอสมควรเนื่องจากละครเกาหลีส่วนมาก เมื่อได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมดีก็จะมีการเติมเนื้อเรื่องลงไปในบทและขยายตอนออกอากาศไปอีก 2-4 ตอน รวมไปถึงการขยายเวลาออกอากาศจากปกติอีกด้วย แต่สำหรับผู้กำกับอียงซอกได้ยืนยันมาแล้วว่าจะไม่มีการเพิ่มเติมขยายตอนออกอากาศใดๆ เนื่องจากละครเรื่องนี้ลงทุนสูงและมีการใช้เม็ดเงินลงไปค่อนข้างมากแล้ว


เขาเสริม “ทีมงานละครเรื่องนี้ทั้งหมดต่างทำงานกันหนักมาตั้งแต่ปีที่แล้วเพื่อถ่ายทำละครเรื่องนี้และมันค่อนข้างลำบากในการที่จะเรียกเอาพลังงานจากทีมงานเหล่านั้นไม่ให้ลดลงไป แทนที่จะเริ่มได้สวยแต่จบลงแบบแย่ๆ เราตัดสินใจที่จะยึดอยู่กับแผนการเดิมคือทำละครจำนวน 20 ตอนเท่านั้น และแน่นอนเราจะต้องทำมันให้ดีที่สุด เราหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบละครของเราต่อไปเพราะว่าเราต้องการแรงสนับสนุนจากพวกคุณทุกคน”


แต่ทางด้านสื่อหลายสำนักของเกาหลีเปิดเผยข้อเท็จจริงเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ที่ไม่สามารถเพิ่มตอนออกอากาศได้ไม่ใช่เพราะเรื่องงบประมาณในการถ่ายทำ แต่เป็นเพราะสัญญาที่ทีมงานได้เซ็นกับ ชเวรัน (ผู้เขียนบท) ที่จะต้องถ่ายทำละครตามบทละครอย่างเที่ยงตรงและไม่มีการดัดแปลงใดๆ ซึ่งพวกเขาก็ได้ถ่ายทำตามบทละครมาตั้งแต่เริ่มถ่ายทำจนถึงเวลานี้ ซึ่งดูจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top