Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีบยองฮอน, จองอูซอง และ ซงคังโฮ ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ The Good, The Bad, The Weird (2008-07-07)

7 กรกฏาคม 2551 เวลา 14.00 น. โรงภาพยนตร์ CGV ยงซาน อีบยองฮอน (Lee Byung Hun), จองอูซอง (Jung Woo Sung) และ ซงคังโฮ (Song Kang Ho) สามพระเอกสุดฮ้อตของเกาหลีร่วมเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Good, The Bad, The Weird (좋은 놈, 나쁜 놈, 이상한 놈) ซึ่งเป็นฝีมือการกำกับของ คิมจีอุน โดยมีบรรดากองทัพนักข่าวได้เดินทางไปทำข่าวเป็นจำนวนมาก


The Good, The Bad, The Weird จะเล่าย้อนไปในปี 1930 ขณะที่โลกกำลังยุ่งเหยิง ทางเอเชียฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือ เกาะเกาหลีตกอยู่ภายใต้อำนาจของกองทัพญี่ปุ่น ชาวเกาหลีหลายคนระเห็จไปที่จีน รอยต่อระหว่างพื้นที่ดังกล่าวคือตอนเหนือของจีนที่เรียกว่า แมนจูเรีย เป็นอาณาเขตอันกว้างใหญ่ไพศาลซึ่งป่าเถื่อน มีแต่ม้า และแสนแร้นแค้น หลายคนกลายเป็นโจรภูเขาเพื่อให้ดำรงชีวิตอยู่ได้ในดินแดนอันแห้งแล้งนี้ แทกู หรือ ไอ้เพี้ยน (ซงคังโฮ) เป็นโจรที่ปล้นขบวนรถไฟของทหารญี่ปุ่น และพบลายแทงขุมทรัพย์ของราชวงศ์ชิง ซึ่งฝังอยู่ในแมนจูเรีย แน่นอนว่ามีคนตามหาลายแทงดังกล่าวด้วย นั่นคือมือปืนอำมหิต ชางยี หรือ ไอ้โฉด (จองอูซอง) ซึ่งระหว่างที่แทกูหนีการไล่ล่าจากทั้งญี่ปุ่นและชางยี ก็มีชายลึกลับมาช่วยเขาด้วยฝีมือยิงปืนระดับพระกาฬ ซึ่งแทกูหารู้ไม่ว่าเขาคือนักล่าค่าหัว โดวอน หรือ ไอ้หล่อ (อีบยองฮอน) ผู้ตามล่าเขาเพื่อเงินรางวัลอยู่ แต่ทั้งสามก็หารู้ไม่ว่าลายแทงดังกล่าวเปรียบเสมือนแม่เหล็กที่ดึงดูดให้คนสารพัดจำพวกให้เข้ามาหามัน


The Good, The Bad, The Weird เป็นภาพยนตร์ทุนสูง ที่ใช้เม็ดเงินลงทุนกว่า 2 หมื่นล้านวอน (640 ล้านบาท) โดยมีการถ่ายทำมากถึง 11 ประเทศด้วยกัน ผลงานของผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ในเรื่องที่ผ่านๆมามี A Tale of Two Sisters (เขียนบท-กำกับ), The Foul King, The Quiet Family และ Bittersweet Life


ภาพยนตร์จะฉายที่เกาหลีวันที่ 17 กรกฏาคม 2551


เครดิต : ขอบคุณเรื่องย่อภาพยนตร์จาก Popcorn Magazine




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top