Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Alex และ ชินแอ (Shin Ae) เปิดภาพชุดแต่งงาน จากเทปเมื่อวานของ We Got Married (2008-07-07)

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2551 และ 6 กรกฏาคม 2551 ในรายการ We Got Married ทางช่อง MBC เป็นเทปเบื้องหลังการถ่ายทำอัลบั้มภาพแต่งงานของผู้ร่วมเล่นในรายการ


โดยเฉพาะเมื่อวันที่ 6 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ผู้ร่วมเล่นในรายการประกอบไปด้วย CrownJ – ซออินยอง (Seo In Young), แอนดี้ – โซลบิ, Alex – ชินแอ (Shin Ae) ได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำอัลบั้มภาพแต่งงาน โดยเฉพาะคู่ของ Alex และชินแอนั้นดูเหมือนจะแตกต่างจากคู่อื่น เนื่องจากพวกเขาและเธอใส่ใจในรายละเอียดอัลบั้มภาพชุดนี้เป็นอย่างมาก อันจะเห็นได้จากฉากที่สุดอลังการและค่อนข้างหลากหลาย


หลังจากเทปออกอากาศนี้จบลง ผู้ชมต่างร่วมแสดงความเห็นในเว็บบอร์ดของรายการอย่างมากมาย โดยเฉพาะบรรดาแฟนๆต่างชื่นชมกับเบื้องหลังการถ่ายทำภาพแต่งงานของคู่ Alex และ ชินแอเป็นอย่างมา เช่น “โดยเฉพาะคู่ของ ชินแอ ซึ่งพวกเขามีอารมณ์ขันมันทำให้เป็นอะไรที่พิเศษสดชื่นและน่าดูเป็นอย่างมาก” ต่อด้วย “อัลบั้มภาพของ Alex และชินแอ มีเสน่ห์มากๆ” “คู่ของ Alex และ ชินแอ มีเวลาน้อยเกินไป น่าจะเพิ่มเวลาหน่อย” “ชินแอสวยมากๆ อิจฉา Alex จริงๆ” “Alex กับ ชินแอ น่ารักมากๆ หวังว่าจะมีแบบนี้ต่อไปในอีกอนาคต”




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top