Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ได้รับความนิยมใน So Hot ไปทั่วโลกผ่าน YouTube (2008-07-03)

ในบรรดาเว็บไซต์วีดีโอพอร์ทัลชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Free Egg, Mncast, Daum, Cyworld  ฯลฯ ต่างก็มีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ชมเกาหลีเท่านั้น แต่ต้องขอบคุณ YouTube ในเวอร์ชั่นท้องถิ่นจำนวนกว่า 20 ภาษา ที่ทำให้ Wonder Girls เข้าถึงผู้ชมได้จากทั่วโลก โดยเฉพาะกับซิงเกิ้ลใหม่ So Hot ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีทีท่าว่าจะฉุดรั้งความดังของพวกเธอเอาไว้ไม่อยู่เสียแล้ว


เป็นเวลาเพียง 2 วันนับตั้งแต่มิวสิควีดีโอ So Hot ถูกโพสลงใน YouTube ก็มีผู้ชมมากกว่า 100,000 ครั้ง และผู้แสดงความคิดเห็นมากถึง 3,000 ความเห็น และหลังจากนั้นหนึ่งเดือนวีดีโอนี้ก็มีผู้ชมมากถึง 885,963 ครั้ง กับอีก 3,638 ความคิดเห็น


ชาวเน็ตต่างชาติออกความเห็นว่า “มันน่าอัศจรรย์ที่ได้เห็นมิวสิควีดีโอจากประเทศเกาหลีได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดความแรงลงไปได้เลย” “คนที่ร้องแรพนั่นเจ๋งสุดๆไปเลย”


ความคิดเห็นเหล่านี้มาจากชาวเน็ตในหลากหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น อเมริกา ออสเตรีเลีย จีน กรีซ ญี่ปุ่น ฯลฯ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Wonder Girls ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากต่างประเทศ ในจำนวนความคิดเห็นเหล่านั้นมีความคล้ายคลึงกับที่เกาหลี กล่าวคือทุกคนต่างก็ชื่นชอบในท่วงทำนองของเพลงนี้เหมือนๆกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top